Tin mới

Choáng váng với bên trong căn biệt thự dát vàng nhà Lan Khuê

Thứ hai, 07/01/2019, 11:34 (GMT+7)

Chân dài Lan Khuê tiếp tục khiến fan choáng váng khi để lộ không gian bên trong biệt thự dát vàng không thua kém nhà Hà Tăng.

Chân dài Lan Khuê tiếp tục khiến fan choáng váng khi để lộ không gian bên trong biệt thự dát vàng không thua kém nhà Hà Tăng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Lan Khuê đã tiết lộ hình ảnh bên trong căn biệt thự dát vàng của ông xã đại gia với lời nhắn: "Ai tới cũng có quà mang về nha. #homewarming (ngôi nhà ấm áp)".

 
 
Bên trong căn biệt thự dát vàng nhà chồng Lan Khuê. Ảnh internet

Những hình ảnh trong căn biệt thự nhà chồng Lan Khuê khiến người xem choáng váng bởi sự  hoành tráng không kém gì các dinh thự quý tộc ở châu Âu. Không gian rộng lớn, nội thất được dát màu vàng hoàng gia lấp lánh.

Được biết, dinh cơ mới của hai vợ chồng Lan Khuê là một căn biệt thự màu trắng, hoành tráng, có hướng nhìn ra sông, không khác gì khu nghỉ dưỡng sang trọng.

 
Phía bên ngoài căn biệt thự. Ảnh internet
Lan Khuê thường xuyên cập nhận cuộc sống hạnh phúc bên ông xã. Ảnh internet

Tháng 9/2018, Lan Khuê đính hôn với chú rể Nguyễn Tuấn John. Đám cưới của cặp đôi diễn ra sau đó vào tháng 10 tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất tại TP.HCM với sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng trong giới showbiz.

John Tuấn Nguyễn chính là cháu nội của bà Trần Thị Hường (Tư Hường) - một trong những doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng trong nước.

Anh cũng là cháu ruột của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng của Á hậu 2 "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008" Dương Trương Thiên Lý. 

Cuộc sống giàu có, hạnh phúc của Lan Khuê đang là niềm ước ao của rất nhiều người đẹp trong làng giải trí.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news