Tin mới

Choáng với cơ ngơi của nam diễn viên chính trong 'Gạo nếp gạo tẻ' tại Mỹ

Thứ tư, 27/03/2019, 20:30 (GMT+7)

Nam diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' mới đây đã tiết lộ cơ ngơi bên Mỹ khiến dân mạng ngạc nhiên vì khối tài sản của nam diễn viên và bà xã.

Sau 2 năm sau kết hôn, bà xã Hoàng Anh hạnh phúc tiết lộ chồng đã đậu phỏng vấn định cư ở Mỹ. Trong năm 2019 này, anh sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc con giúp vợ khi sống ở nơi xa xứ. Một nửa của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã chuyển đồ đạc sang ngôi nhà mới của vợ chồng cô tại Mỹ. Hiện tại, việc chuyển nhà đã hoàn tất, cô đang mong chờ chồng sẽ sang Mỹ sau 2 tuần nữa để gia đình được đoàn tụ.

Đây là hình ảnh bên ngoài nhà của Diễn viên Hoàng Anh tại Mỹ với sân vườn rộng rãi, chỗ để xe thoải mái.

Đám cưới của diễn viên Hoàng Anh và bà xã Việt Kiều tên là Quỳnh Như đã diễn ra vào tháng 02/2017 trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Bất chấp nhiều lời dị nghị, điều tiếng từ công chúng, cặp vợ chồng mới cưới vẫn vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống. Vào tháng 10, vợ Hoàng Anh đã sinh con đầu lòng cho nam diễn viên tại Mỹ.

Vợ Hoàng Anh đã chuẩn bị tươm tất để chồng sang Mỹ định cư trong 2 tuần nữa.

Dù kết hôn nhưng Hoàng Anh vẫn sống ở Việt Nam để tập trong vào công việc của một diễn viên. Thỉnh thoảng, anh dành thời gian sang Mỹ thăm vợ con. Tết Kỷ Hợi 2019, bà xã Hoàng Anh cũng đưa con gái về Việt Nam sum họp cùng gia đình.

Hoàng Anh từng tiết lộ trong năm 2019, anh sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở bên vợ con. Nam diễn viên sẽ chăm sóc con gái khi vợ đi làm.

Diễn viên Hoàng Anh đã đậu phỏng vấn định cư ở Mỹ. Gia đình nam diễn viên sẽ bắt đầu tạo dựng cuộc sống mới tại đây.

Khi Hoàng Anh tuyên bố kết hôn với bà xã kém sắc, nhiều lời đồn cho rằng có lẽ anh chàng chấp nhận “thiệt thòi” để lấy vợ đại gia. Tuy nhiên đến nay cặp đôi vẫn chung sống vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news