Tin mới

Choáng với cuộc sống làm dâu trong gia tộc giàu có của Lan Khuê

Thứ hai, 04/03/2019, 10:34 (GMT+7)

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ khi liên tục chia sẻ cuộc sống kể từ khi bước chân vào chốn hào môn.

Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với chồng đại gia Tuấn John. Thành hôn với nam doanh nhân sinh ra trong một gia đình rất có tiềm lực kinh tế và nổi tiếng trên thương trường, cuộc sống của Hoa khôi Áo dài 2014 cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Đặt chân vào chốn hào môn, Lan Khuê tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong nhung lụa. Người đẹp liên tục cập nhật những hình ảnh cuộc sống sung túc trên trang cá nhân. Đặc biệt, hình ảnh biệt thự dát vàng nguy nga như cung điện được chia sẻ trên mạng xã hội càng khiến nhiều người phải trầm trồ về cuộc sống của nàng dâu gia tộc giàu có.

Lan Khuê rạng rỡ trong đám cưới cùng chồng đại gia. Ảnh internet

Căn biệt thự triệu đô của nhà chồng Lan Khuê. Ảnh internet

Lan Khuê được chồng đại gia hết lòng cưng chiều. Ảnh internet

Làm dâu nhà giàu, Lan Khuê thường xuyên đi du lịch cùng nhà chồng. Người đẹp khoác vai tình cảm với mẹ chồng. Ảnh ỉnternet

Được biết, chồng Lan Khuê là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu - Trần Thị Hường (Tư Hường). "Lão bà thép" này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Năm 2008, bà Tư Hường bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa cuộc thi Miss Universe - hoa hậu Hoàn vũ Thế giới về Việt Nam. Cùng với sự kiện Hoa hậu Hoàn Vũ là sự ra đời của sân khấu sắc đẹp bạc tỷ Crown Center cùng khu resort đẳng cấp quốc tế ở Nha Trang, với mức đầu tư lên tới 65 triệu USD.

Cuộc sống giàu có, hạnh phúc của Lan Khuê đang là niềm ước ao của rất nhiều người đẹp trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news