Tin mới

Choáng với kho hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh

Thứ hai, 30/03/2015, 16:46 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh đang là một trong những sao Việt đứng đầu với kho hàng hiệu khủng, đếm không xuể.

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh đang là một trong những sao Việt đứng đầu với kho hàng hiệu khủng, đếm không xuể.


 

 

 

Đàm Vĩnh Hưng

Sau khi lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện, Mr Đàm đã thu hút được một lượng view khổng lồ cùng sự quan tâm của các fans hâm mộ anh ở khắp nơi.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều xung quanh việc này nhưng anh vẫn không quan tâm tới những ý kiến trái chiều như vậy. Với Đàm Vĩnh Hưng anh xem những lần chia sẻ về món đồ hàng hiệu của mình với người hâm mộ là để chia sẻ chứ không phải khoe khoang.

Một góc nhỏ nơi để phụ kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Trong ngôi biệt thự của mình, Đàm Vĩnh Hưng dành một không gian riêng cho những chiếc túi xách, giày hiệu, thắt lưng, ví cầm tay mà mình sở hữu được. Với sự thăng tiến trên con đường sự nghiệp ca hát, mỗi năm Đàm Vĩnh Hưng lại bổ sung vào "kho" hàng hiệu của mình những món phụ kiện mới nhất, khiến số lượng của chúng tăng nhanh một cách đáng kể.

Kho túi hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người phải choáng

Hiện tại anh đang sở hữu 180 túi xách hàng hiệu ở mỗi quốc gia khác nhau. Mỗi lần đi sự kiện anh đều phối trang phục, phụ kiện và túi cầm tay theo sur ton theo phong cách của mình.

Dù là trang phục, phụ kiện, nước hoa hay túi xách… Mr Đàm luôn là người chịu chi bởi với anh, nó không những là cách đầu tư cho hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện mà đó còn là một niềm vui của riêng anh, bởi mỗi một vật dụng gắn với một kỉ niệm biểu diễn khác nhau.

Chiếc đồng hộ mới tậu trị giá 4 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng. Nam ca sĩ cho biết, nó được làm từ vàng trắng 18 carat. Phần mặt và dây đeo gắn kim cương có giá trị khoảng 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng). 

Ngọc Trinh

Ngoài khối tài sản khổng lồ, Ngọc Trinh còn được biết đến là một cô nàng chịu chơi hàng hiệu với phương châm "hiệu" từ đầu đến chân, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện có giá hàng ngàn đô.

Mới 24 tuổi nhưng cơ ngơi đồ sộ và "kho" hàng hiệu bạc tỷ của Ngọc Trinh khiến không ít người mơ ước. "Nữ hoàng nội y" luôn tỏ ra là người sống biết tận hưởng từ chính sức lao động của mình khi mạnh tay sắm những món đồ hàng hiệu lên tới hàng tỉ đồng.

Được biết có những tháng Ngọc Trinh chi đến hơn một tỷ đồng cho một lần mua sắm những món hàng hiệu từ Hermes, Dior, Casadei... Cô cũng không ngại ngần khoe rằng mình sở hữu nhiều túi Hermes nhất showbiz Việt với 12 chiếc và giá trị lên đến 4-5 tỷ đồng. 

Chiếc túi thương hiệu Dolce & Gabbana có giá hơn 100 triệu đồng

Không những thế "Nữ hoàng nội y" cô diện chiếc áo khoác của Valentino, có giá khoảng 9.000 Euro (tương đương 200 triệu đồng). Mới đây, người đẹp còn mạnh tay chi tiền mua chiếc túi thương hiệu Dolce & Gabbana, được cô mua trong chuyến đi chơi châu Âu vừa qua. Chiếc túi đính những bông hoa hồng 3D tinh tế phù hợp với bộ váy, có giá hơn 100 triệu đồng. 

Bên cạnh đấy người đẹp còn đầu tư thêm chiếc đồng hồ khoảng 12.000 USD tương đương khoảng 240 triệu VNĐ và đôi Golden Heart của Dolce & Gabbana với phần gót được chạm trổ cực kì tinh xảo cùng điểm nhấn là trái tim vàng đựng bên trong phần gót giày có thể... mở ra như cánh tủ bí mật. Giá của đôi giày này là 3.357 Euro tương đương khoảng hơn 80 triệu VNĐ.

Chiếc đồng hồ khoảng 12.000 USD tương đương khoảng 240 triệu VNĐ

Đôi giày này là 3.357 Euro tương đương khoảng hơn 80 triệu VNĐ.

Cứ mỗi lần xuất hiện người đẹp luôn mang một phong cách khác nhau nhưng không kém phần nổi bật đặc biệt là những chiếc túi hàng hiệu luôn đi kèm. Thời gian sau này, với sự phát triển của công việc kinh doanh spa, thời trang, mỹ phẩm, các hợp đồng quảng cáo khai thác hình ảnh... Ngọc Trinh lại trở nên sành điệu hơn với bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ của mình.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news