Tin mới

Chơi thân bao năm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tung tin nhắn, 'bóc phốt' Vũ Hà

Chủ nhật, 25/08/2019, 09:45 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung đoạn tin nhắn giữa anh và Vũ Hà và không ngại "bóc phốt" bạn thân trên mạng xã hội.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tung đoạn tin nhắn bạn thân Vũ Hà gửi cho anh. Đoạn tin nhắn được Ca sĩ Vũ Hà viết bằng tiếng Anh gửi đến Mr Đàm.

Vốn nổi tiếng là người giỏi tiếng anh nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể dịch và hiểu được ý nghĩa tin nhắn mà bạn thân Vũ Hà gửi cho mình. "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Câu cuối cùng suy nghĩ nát óc, tự viết các mẫu câu khác nhau để dịch ra thử nhưng hoàn toàn thất thủ".

Vũ Hà bị Đàm Vĩnh Hưng bóc phốt dùng app để viết tiếng anh. Ảnh internet

Sau một hồi suy nghĩ không ra, Đàm Vĩnh Hưng quyết định "điều tra" và phát hiện ca sĩ Vũ Hà đã viết sai vì dùng đến app dịch. Sau đó, giọng ca "Vợ tương lai" đã bóc phốt bạn trên trang cá nhân khiến Vũ Hà câm nín.

Trong showbiz Việt, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là đôi nghệ sĩ thân thiết. Ở những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Vũ Hà là người đã giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng. Có thể nói, Vũ Hà như một người thầy của Mr. Đàm khi dìu dắt anh từ những ngày chập chững vào nghề. Vì thế, Mr Đàm luôn nhớ đến ơn này và coi Vũ Hà như một người thân của mình.

Cả hai luôn giữ mối quan hệ thân thiết như anh em. Ảnh internet

Dù bước chân vào showbiz sau nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại là người thành công hơn Vũ Hà. Tuy nhiên, không vì điều này mà ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người. Suốt bao năm qua, cả hai luôn thân thiết như anh em một nhà. Chia sẻ trên Ngôi sao, Vũ Hà cho biết: "Bây giờ Hưng đã trở thànhngôi saolớn củashowbizViệt, nhưng tình bạn lâu năm giữa chúng tôi vẫn bền chặt, dù ngoài đời hay trong công việc, chúng tôi vẫn hỗ trợ nhau hết mình và chưa bao giờ thiếu vắng người còn lại.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news