Tin mới

Chồng cũ có động thái bất ngờ khi Nhật Kim Anh suy sụp vì bị trộm lấy cắp 5 tỷ đồng

Thứ năm, 18/07/2019, 10:58 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng Bửu Lộc vẫn âm thầm giúp đỡ vợ cũ Nhật Kim Anh sau vụ nữ ca sĩ bị mất sạch tài sản sau 10 năm tích góp.

Cách đây ít ngày, căn biệt thư của Nhật Kim Anh ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị như: Vàng, nhẫn, kim cương đặt trong két sắt.

Tổng tài sản Nhật Kim Anh bị mất khoảng 5 tỷ đồng. Khi vướng vào sự việc không mong muốn, nữ ca sĩ nhanh chóng báo cáo với Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM để kiểm tra hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan.

Sau vụ mất trộm, nữ diễn viên rất sốc, buồn, tâm trạng bất ổn. Thậm chí, cô còn phải hủy các show diễn, chương trình để phối hợp với công an để tìm ra thủ phạm. Đồng thời, Nhật Kim Anh tung clip trích xuất từ camera an ninh trong biệt thự, ghi lại toàn bộ quá trình trộm đột nhập phá két sắt để mong mọi người giúp đỡ tìm lại tài sản đã mất.

Ngay khi đăng tải, clip này nhanh chóng nhận được sự chia sẻ từ người hâm mộ trong đó có cả chồng cũ của nữ ca sĩ - doanh nhân Bửu Lộc.

Bửu Lộc chia sẻ clip nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập trên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh kết hôn cùng Bửu Lộc vào cuối năm 2014 và có với nhau một con trai kháu khỉnh. Ông xã của nữ ca sĩ là một người làm kinh doanh, sinh sống tại Cần Thơ nên sau khi kết hôn, Nhật Kim Anh đã tạm gác lại một số công việc nghệ thuật để về nhà chồng chăm sóc gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, khoảng 1 năm gần đây, nữ ca sĩ đã vào Sài Gòn sinh sống để thuận tiện cho công việc hát lẫn kinh doanh. Tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh xác nhận cô và ông xã đã chia tay được một khoảng thời gian khá dài. Ngay sau đó, nữ ca sĩ tố chồng ngăn cản không cho gặp con. Bạn thân của Bửu Lộc cũng tố ngược nữ ca sĩ bận rộn với công việc mà bỏ bê con cái. Riêng Bửu Lộc lại giữ im lặng trước lùm xùm này. Anh vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên con trai.

Hình ảnh của nữ ca sĩ cùng chồng và con trai khi còn hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bửu Lộc