Tin mới

Chồng cũ Hồng Nhung làm ngay điều này sau kết hôn cùng nữ đại gia Myanmar

Thứ ba, 16/04/2019, 14:15 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, chồng cũ Hồng Nhung nhanh chóng thiết lập mối quan hệ "đã kết hôn" với vợ mới trên facebook, cặp đôi cũng luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng.

Hơn 1 năm kể từ khi công khai thông tin ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung đã làm đám cưới bên một người phụ nữ giàu có Myanmar. Một vài hình ảnh về hôn lễ được tổ chức ngoài trời được chia sẻ trên Facebook và nhận được nhiều chú ý của dân mạng.

Đám cưới lần hai của doanh nhân Kevin Gilmore với một người phụ nữ Myanmar.

Sau khi kết hôn, chồng cũ Hồng Nhung  nhanh chóng thiết lập mối quan hệ "đã kết hôn" với Thiri Thant Mon trên trang facebook, công khai hỷ sự.

Mới đây nhất,  bà xã của doanh nhân Kevin Gilmore vừa đăng tải hình ảnh thân thiết bên chồng trên trang cá nhân. Bức ảnh đại diện mới có hình hai vợ chồng má kề má hạnh phúc bên nhau vào đúng ngày Tết cổ truyền của người Myanmar.

Cả hai sánh đôi như hình với bóng sau đám cưới.

Đây được xem là chuyến trăng mật sau đám cưới của họ. Và đặc biệt, đây cũng là ảnh đời thường đầu tiên Kevin Gilmore xuất hiện kể từ loạt ảnh cưới gây ồn ào với vợ mới.

Vợ mới của doanh nhân người Mỹ từng bị đồn là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của Hồng Nhung. Thời điểm này, chính chồng cũ Hồng Nhung là người lên tiếng bênh vực Thiri Thant Mon và cho rằng mọi người hãy ngừng việc công kích, suy luận những điều sai sự thật.

Kevin cho biết, anh và nữ diva Việt đã "có cuộc sống tách biệt từ rất lâu" trước khi ly hôn vào đầu năm 2018.Thiri Thant Mon - vợ mới người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung không chỉ có xuất thân quý tộc mà còn là một nữ doanh nhân nổi đình nổi đám của đất nước đá quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news