Tin mới

Chồng cũ Phi Thanh Vân: 'Cuộc đời nó bạc và khốn nạn lắm'

Thứ năm, 21/03/2019, 10:27 (GMT+7)

"Cuộc sống nó bạc và khốn nạn đến mức không thể hình dung nổi", chồng cũ của Phi Thanh Vân phải ngán ngẩm thốt lên sau biến cố nợ nần.

Mới đây, Bảo Duy - chồng của của Phi Thanh Vân đã gặp phải biến cố nợ nần, thậm chí anh chàng đã tự tử hụt khiến dư luận xôn xao.

Tuy nhiên, sau biến nhiều biến cố, hiện Bảo Duy đã vực dậy tinh thần và tiếp tục với công việc.

Người lao động Vnexpress cho hay liên quan đến biến cố nợ nần, Bảo Duy cho biết sau khi anh ly hôn với Phi Thanh Vân, anh đã bắt tay vào kinh doanh với mong muốn khẳng định bản thân.

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng sau khi dính vào nợ nần. Ảnh: Facebook nhân vật

Bảo Duy vay nóng để thành lập công ty mỹ phẩm. Sau đó anh lại đầu tư vào bất động sản với hy vọng "phất lên nhanh".

Tuy nhiên do không có kinh nghiệm nên Bảo Duy đã bị lừa, đầu tư và những dự án "ma".

"Hiện tại tôi đang mắc nợ gần 10 tỷ đồng đi vay nóng và mất thêm 5 tỷ đồng tiền mặt có sẵn ban đầu. Giờ bản thân là giám đốc công ty mỹ phẩm mà ngày nào cũng có người tới đòi nợ, cái gì bán được tôi cũng đã bán cả rồi, kể cả chiếc điện thoại xịn", Bảo Duy cho hay.

Bảo Duy đã từng phải cắt tóc do bế tắc với khoản nợ khổng lồ lên đến hàng chục tỷ đồng. Ảnh: Facebook nhân vật

Để chạy trốn các chủ nợ, chồng cũ Phi Thanh Vân đã phải tắt điện thoại và dừng hẳn công việc để làm ăn. Anh đã xuống tóc, thậm chí do bế tắc quá mà chồng cũ Phi Thanh Vân đã từng uống thuốc ngủ tự tử nhưng may mắn được người thân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Hiện tại, vợ chồng Bảo Duy đã đón công chúa nhỏ chào đời. Đây được coi là niềm an ủi lớn đối với ông bố 4 con nhưng thỉnh thoảng người ta vẫn thấy những trạng thái buồn rầu của chồng cũ Phi Thanh Vân trên trang cá nhân.

"Cuộc sống nó bạc và khốn nạn đến mức không thể hình dung nổi. Lúc thịnh thì sao lắm kẻ theo, lúc suy thì cứ dồn ép họ vào đường cùng bằng mọi cách. Triệt đường không để thoát ra được. Sắp tới lắm họa đến rồi. Thôi thì sớm và muộn cũng như nhau, đến một lúc luôn đi cho dễ xử.

Cuộc đời còn dài lắm chưa chắc sau này ai hơn ai, trứng có thể khôn hơn vịt, nhưng trứng sẽ bị ung rất nhanh. Khi chúng ta đem hoa tặng cho người khác, thì người ngửi được mùi hương đầu tiên là chính chúng ta. Khi chúng ta nắm bùn ném vào người khác, thì người bị lấm bẩn đầu tiên là bàn tay chúng ta" - Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân.

Về phía Phi Thanh Vân, cô cho biết chồng cũ cùng từng tâm sự chuyện nợ nần và vay nặng lại với cô. Cô cho biết cô hiểu những khó khăn và áp lực mà chồng cũ đang gặp phải.

"Tôi chỉ biết  động viên anh ấy bình tĩnh, từ từ tìm cách trả nợ. Còn nước còn tát. Kinh doanh có lúc này lúc kia, kể cả các doanh nghiệp lớn cũng vậy, huống chi mình là doanh nghiệp mới và nhỏ", Phi Thanh Vân trải lòng.

Phi Thanh Vân cũng đã chủ động chi trả các chí phí trong việc nuôi con chung với chồng cũ sau khi Bảo Duy dính vào nợ nần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news