Tin mới

Chồng cũ Phi Thanh Vân: 'Hơn một lần nghĩ đến cái chết'

Thứ sáu, 05/04/2019, 09:21 (GMT+7)

Trải qua biến cố trong cuộc đời, Bảo Duy tâm sự hơn một lần anh nghĩ đến cái chết vì cảm thấy cuộc đời quá vô vị.

Mới đây, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi vỡ nợ vì vay nặng lãi, không tìm thấy lối loát trong cuộc sống, Bảo Duy nghĩ quẩn uống thuốc ngủ tự tử nhưng may mắn được người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Với khoản nợ quá lớn lên tới 10 tỷ đồng, Bảo Duy vẫn đang tìm cách xoay sở. Trong một bài phỏng vấn trên tờ Ngoisao.net, Bảo Duy tiết lộ anh vẫn đang lang thang vô định tại Huế, một số chủ nợ đồng ý cho anh trả dần nhưng số khác lại tìm mọi cách để anh phải trả ngay. Bảo Duy đang dự định bán một số cổ phần trong công ty mỹ phẩm để có tiền trang trải.

Bảo Duy phải tá túc trong một ngôi chùa tại Huế vì vỡ nợ. Ảnh: internet

Trong một đoạn status dài trên trang cá nhân, Bảo Duy viết: "Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác đứng giữa trăm người nhưng vẫn cô đơn? Đã bao giờ bạn cảm thấy cuộc đời quá ư vô vị, thấy xung quanh không một ai hiểu mình? Đã hơn một lần bạn nghĩ đến cái chết. Hơn một lần nghĩ đến những viên thuốc màu trắng có thể ru ta giấc ngủ nghìn thu không bao giờ tỉnh dậy. Hơn một lần mất hết niềm tin, hi vọng vào cuộc sống vốn không là cổ tích. Hơn một lần gục xuống khóc lóc như đứa trẻ thơ khi ước mơ sắp chạm tới gần bỗng chốc trở nên xa ngàn dặm.

Ai chẳng muốn có một cuộc đời hạnh phúc và no đủ. Bởi bản năng con người, vốn dĩ luôn muốn hướng tới những điều mà họ cho là tốt đẹp, luôn muốn hướng tới điều mà làm cho họ thấy vui. Nhưng nếu hoàn cảnh đã chọn ta, hãy chấp nhận và thay đổi nó theo cách mình muốn. Bởi số mệnh nằm trong tay ta, thái độ sống nằm trong tay ta, lựa chọn là của bản thân ta. Nếu trên đời này không có những nỗi buồn, những nghịch cảnh thì làm sao nhận ra niềm vui thực sự, hạnh phúc thật sự. Chỉ cần mở rộng lòng ra với thế giới, đón nhận nó và chọn cho mình một con đường để đi, rồi những điều tốt đẹp sẽ tới. Hay ít ra, khi nhắm mắt xuôi tai cũng cảm thấy mình đã sống một cuộc đời không hối tiếc".

Ngay khi Bảo Duy đăng tải, nhiều người gửi tới anh những lời động viên mới, bởi mọi câu chuyện buồn đều đã qua. Được biết, vợ ba của Bảo Duy là Thúy Oanh vừa mới sinh con tại Úc, vì chuyện nợ nần chưa giải quyết xong nên Bảo Duy chưa thể qua Úc thăm vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news