Tin mới

Chồng cũ Phi Thanh Vân vừa tự tử hụt đã bị quỵt nợ số tiền lớn

Thứ ba, 28/05/2019, 13:59 (GMT+7)

Chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy bức xúc lên án người quỵt số tiền lên tới vài trăm triệu của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh mới nhất sau thời gian tự tử bất thành vì nợ nần. Qua ảnh có thể thấy, Bảo Duy đã lấy lại tinh thần, tươi tỉnh hơn trước.

Bảo Duy lấy lại tinh thần sau cú sốc vỡ nợ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, chồng cũ Phi Thanh Vân cũng bày tỏ sự bức xúc khi số tiền lớn mình cho vay bị quỵt: "Nợ là phải trả. Quan trọng bạn kiếm tiền bằng cách nào để trả, không gì là không thể “No pain no gain". P/s: Còn có những loại người chuyên tìm cách gây chuyện để giựt nợ thì loại đó vứt đi ! Xác định mất mấy trăm triệu... rồi".

Bảo Duy và Phi Thanh Vân từng là vợ chồng của nhau. Ảnh internet

Trước đó, Bảo Duy cũng đã lên tiếng dằn mặt người vay tiền mình: "Tới giờ phút này mình còn cảm thấy ấm ức và hụt hẫng vô cùng, kể cả những người chị, nói chung là đa số... Họ trở quẻ 360 độ 1 cách hờ hững. Có những loại mà trước đây mình từng nghĩ là thân nhất, có thể tin tưởng mà tâm sự trình bày, thế là nó biết mình như thế nó lật đật tìm cách trở quẻ để quyền lợi thuộc về nó. Tạm thời tao chỉ đăng đơn thuần chung chung, khôn hồn thì trả tiền cho tao, chứ tao bây giờ khổ lắm rồi, chắt chiu từng đồng từng cắc để trả nợ chứ tao không xù ai 1 xu. Mấy trăm triệu của tao chứ không phải ít, đừng nghĩ tao phá sản mà muốn quỵt luôn như vậy. Giờ đường cùng rồi tới đâu thì tới chứ cứ trơ trơ cái mặt ra tìm đủ mọi lý do mà tránh né. Xưng hô mày tao thì đủ để hiểu thằng này nó khinh đến mức nào rồi, trộm Long tráo chúa... Loại lấy vải thưa mà che mắt thánh".

Chồng cũ Phi Thanh Vân từng vay nặng lãi 10 tỷ đồng, sau đó bị phá sản. Quá bất lực, Bảo Duy từng tìm đến cái chết nhưng không thành. Bảo Duy và Phi Thanh Vân từng là vợ chồng của nhau và có một người con trai chung. Sau khi ly hôn, "nữ hoàng dao kéo" đã nhận quyền nuôi con, công việc kinh doanh phát đạt trong khi Bảo Duy ngập trong nợ nần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news