Tin mới

Chồng cũ Thúy Nga tung bằng chứng tố vợ không chung thủy

Thứ tư, 21/01/2015, 10:14 (GMT+7)

Chồng cũ của Thúy Nga - ông Nguyễn Văn Nam đã chia sẻ những thông tin xung quanh vụ kiện "cuỗm" tiền của danh hài Thúy Nga.

 

Chồng cũ của Thúy Nga - ông Nguyễn Văn Nam đã chia sẻ những thông tin xung quanh vụ kiện "cuỗm" tiền của danh hài Thúy Nga.

Mới đây, chồng cũ của Thúy Nga - ông Nguyễn Văn Nam đã xuất hiện và tổ chức họp báo để làm rõ những nghi vấn về câu chuyện tình - tiền với vợ cũ Thúy Nga.

Theo ông Nam chia sẻ trên báo Một thế giới, ông yêu danh hài Thúy Nga thật lòng, khi vừa gặp đã bị Thúy Nga tấn công dồn dập. Tuy nhiên, trước ngày cưới, ông Nam phát hiện Thúy Nga lăng nhăng với người khác nên có ú định không tổ chức đám cưới.

Nói về số tiền 350 ngàn USD mà danh hài Thúy Nga tố chồng cũ lấy mất, ông Nam cho hay thực tế Thúy Nga không có nhiều tiền đến vậy. Bên cạnh đó, ông Nam còn bức xúc cho biết: “Cô ta đang ở Việt Nam. Mấy ngày nay có đến tiệm của chị tôi chửi bới um sùm. Mặt khác, cô ta nhắn tin khủng bố những người trong gia đình tôi nữa”.

Cũng trong buổi hợp báo, ông Nam đã cung cấp cho báo giới hình ảnh của người đàn ông này đang tình tứ với Danh hài Thúy Nga để chứng minh những gì mình nói là sự thật.

Bức ảnh Thúy Nga và người đàn ông đã đăng ký kết hôn bên Mỹ được ông Nguyễn Văn Nam công khai trước báo giới

Trong một bài phỏng vấn trên Vnexpress, ông Nguyễn Văn Nam cho hay những thông tin mà vợ cũ là Thúy Nga đưa ra hoàn toàn bịa đặt và không có bằng chứng. Đồng thời, ông này cho hay, việc cưới Thúy Nga vào năm 2010 nhưng không đăng ký kết hôn là do khi đấy Thúy Nga đang đăng ký kết hôn với một Việt kiều Mỹ để hợp thức hóa giấy tờ ở lại Mỹ.

Theo tin tức trước đó,  trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Thúy Nga đã tố chồng cũ "cướp" hơn 7 tỷ rồi bỏ trốn biệt tăm. Kèm theo đó, danh hài Thúy Nga còn đăng tải lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam - chồng cũ của danh hài.

Xem thêm video Hoài Lâm đốn tim fan với "Còn thương rau đắng mọc sau hè"

 

Trong bức thư dài đăng trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng kể chi tiết về ngày cô và ông Nguyễn Văn Nam quen nhau. "Bà già bán khoai" động lòng trắc ẩn trước hoàn cảnh bất hạnh được ông Nam vẽ lên đầy cảm động. Cô cả tin thế chấp ngôi nhà 6 tỷ để đưa cho chồng cũ mượn làm ăn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news