Tin mới

Chồng Diễm Hương kể bị uy hiếp khi yêu hoa hậu

Thứ hai, 30/11/2015, 14:41 (GMT+7)

Chồng Diễm Hương nhắc kể lại lần anh bị uy hiếp khi yêu hoa hậu trong video kỷ niệm tình yêu dài gần 5 phút.

Chồng Diễm Hương nhắc kể lại lần anh bị uy hiếp khi yêu hoa hậu trong video kỷ niệm tình yêu dài gần 5 phút.

[mecloud]tsdEKltE6R[/mecloud]

Video: Khoa Nguyễn DK

Đám cưới của Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy diễn ra tại ngày 29/11 tại TP Hồ Chí Minh. Trong một video được trình chiếu tại lễ cưới, vợ chồng Diễm Hương - Quang Huy khiến nhiều vị khách xúc động vì tình cảm thắm thiết, nồng đượm mà họ dành cho nhau.

Ở phần đầu video, đôi uyên ương còn dựng lại tình tiết Quang Huy bị uy hiếp về tinh thần và thể lực bởi một nhóm người. Trước đây, Hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ thời gian cô và Quang Huy yêu nhau cũng là lúc chồng cũ tìm mọi cách ngăn cản và đe dọa cả người thân, bạn bè cô. 

Diễm Hương hạnh phúc bên Quang Huy. Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Theo Vnexpress.net, Quang Huy gặp Diễm Hương vào năm 2013 khi vừa đi du học ở Mỹ về TP Hồ Chí Minh. Đây là giai đoạn Diễm Hương và chồng cũ tiến hành ly hôn. Từ đó, suốt chặng đường về sau, Quang Huy một mực ở bên Diễm Hương, vừa bảo vệ, vừa ủng hộ cô vượt qua scandal với chồng cũ. Khi Diễm Hương mang thai con đầu lòng của hai người, Quang Huy đưa vợ sang Mỹ và săn sóc cho đến ngày cô sinh nở an toàn.

Theo Zing News, đám cưới của Diễm Hương và bạn trai Quang Huy được tổ chức tại một khách sạn sang trọng nằm ở quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Hôn lễ được cử hành lúc 16h ngày 29/11 tại không gian ngoài trời. Nhiều bạn bè trong làng giải trí Việt tới mừng hạnh phúc của Diễm Hương.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news