Tin mới

Chồng hờ lần đầu lên tiếng tố Thúy Nga dựng chuyện cuỗm tiền

Thứ ba, 20/01/2015, 19:24 (GMT+7)

Sau khi danh hài Thúy Nga tố chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam quỵt tiền thì bất ngờ nhân vật này lên tiếng tố Thúy Nga dựng chuyện.

Sau khi danh hài Thúy Nga tố chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam quỵt tiền thì bất ngờ nhân vật này lên tiếng tố Thúy Nga dựng chuyện.

Thời gian gần đây, danh hài Thúy Nga bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam lừa đảo số tiền 350.000 đô la. Bên cạnh đó, danh hài còn tiếp tục tung ra những dòng nhật ký ghi lại quá trình bị lừa.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trước dư luận, mới đây trong một bài phỏng vấn trên Vnexpress, ông Nguyễn Văn Nam cho hay những thông tin mà vợ cũ là Thúy Nga đưa ra hoàn toàn bịa đặt và không có bằng chứng. Đồng thời, ông này cho hay, việc cưới Thúy Nga vào năm 2010 nhưng không đăng ký kết hôn là do khi đấy Thúy Nga đang đăng ký kết hôn với một Việt kiều Mỹ để hợp thức hóa giấy tờ ở lại Mỹ.

Danh hài Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam

Theo đó, 3 thông tin mà ông cho rằng Thúy Nga đã vu khống ông là: chiếm đoạt 350.000 đô la, lợi dụng danh nghĩa để mượn nợ và bỏ trốn. Tuy nhiên, ông cho biết không có bằng chứng nào chứng minh được lời bà Thúy Nga và thật, và hiện, ông đang ở TP.Hồ Chí Minh chứ không hề bỏ trốn như lời Thúy Nga nói.

Như vậy, chuyện Thúy Nga bị lừa hay ông xã Thúy Nga bị dựng chuyện vẫn chưa có câu trả lời chính xác. 

Theo tin tức trước đó,  trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Thúy Nga đã tố chồng cũ "cướp" hơn 7 tỷ rồi bỏ trốn biệt tăm. Kèm theo đó, danh hài Thúy Nga còn đăng tải lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam - chồng cũ của danh hài.

Trong bức thư dài đăng trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng kể chi tiết về ngày cô và ông Nguyễn Văn Nam quen nhau. "Bà già bán khoai" động lòng trắc ẩn trước hoàn cảnh bất hạnh được ông Nam vẽ lên đầy cảm động. Cô cả tin thế chấp ngôi nhà 6 tỷ để đưa cho chồng cũ mượn làm ăn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news