Tin mới

Chồng lấy vợ mới, Hồng Nhung ngỡ ngàng trước suy nghĩ của hai con

Thứ sáu, 05/04/2019, 17:25 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ sự xúc động khi thấy hai con trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ câu chuyện xúc động về hai bé Tôm và Tép và bày tỏ sự ngạc nhiên trước suy nghĩ trưởng thành của hai con.

Giọng ca "Diễm xưa" viết: "Chắc lớn lên rồi, "nguyện vọng" cho tiệc sinh nhật cũng khác đi. Hai anh em "than" là sinh đôi hơi thiệt, vì toàn phải chung sinh nhật, trong khi anh em nhà bạn mỗi người một tiệc, người này có thể dự tiệc của người kia và ngược lại.

Vậy là ngày hôm qua, tiệc sinh nhật 1 được bắt đầu từ vườn rau rộng lớn, có cả cá, thỏ, gà, chó... (Family Garden). Các bạn tha hồ chạy nhảy, vui chơi. Anh hai có "vồ ếch" một cú khá mạnh, xước đầu gối và lấm lem mặt mày. Đến tối là tiệc tùng xả láng ở Quán Bụi (món kem xoài được yêu thích nhất).

Ca sĩ Hồng Nhung và hai con. Ảnh internet

Tiệc 2 sẽ là vào tuần sau, đúng ngày sinh. Chị ba không muốn mời ai (làm mẹ hơi khó hiểu), còn anh hai chỉ muốn mời hai bạn trai. Tất nhiên sẽ có đủ cả ông bà và các cô trong nhà.

Về chiếc bánh sinh nhật, mẹ hỏi mỗi người muốn bánh ra sao (năm nào bánh của mỗi anh chị đều rất đặc biệt, được thực hiện bởi đầu bếp vô cùng khéo tay của Sweet & Sour).

Anh hai nói: "Chung một bánh đi mẹ. Cho đỡ tốn tiền của mẹ!"

Thương con quá! Con đã lớn lên nhiều hơn là mẹ tưởng".

Những tâm sự của Hồng Nhung được chia sẻ vào thời điểm chồng Tây vừa mới lấy vợ càng khiến dư luận thêm xúc động.

Mới đây, thông tin chồng cũ Hồng Nhung đã lấy vợ mới khiến công chúng bất ngờ. Trước đó, ngày 28/2, trên trang cá nhân của mình, Thiri Thant Mon (vợ mới chồng cũ Hồng Nhung) đã đăng tải bức hình thiệp cưới của cả hai, với lời cảm ơn sâu sắc tới người làm thiệp cưới.

Theo đó, đám cưới của chồng cũ Hồng Nhung có khả năng diễn ra được hơn 1 tháng nay. Được biết, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung chính là người từng khiến dư luận chỉ trích là kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Hồng Nhung