Tin mới

Chống nạng đi sự kiện, Nhật Kim Anh tự tin đọ vẻ gợi cảm với Hoàng Thùy Linh

Thứ năm, 20/12/2018, 11:01 (GMT+7)

Dù phải cố cắn răng, nén đau trong việc đi lại, nhưng Nhật Kim Anh vẫn vui vẻ chủ trì tổ chức buổi họp báo ra mắt dòng son mới của cô tại TP.HCM vào chiều 19/12.

Dù phải cố cắn răng, nén đau trong việc đi lại, nhưng Nhật Kim Anh vẫn vui vẻ chủ trì tổ chức buổi họp báo ra mắt dòng son mới của cô tại TP.HCM vào chiều 19/12.

Khoảng một tuần trước nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gặp tai nạn khi cửa kính tại nhà bị vỡ và một mảnh lớn đã găm trúng chân người đẹp, làm cô bị thương, chảy máu nhiều.

Trước giờ diễn ra buổi giao lưu, nữ ca sĩ khiến giới truyền thông tò mò khi chống nạng đến đám đông và phải cần người hỗ trợ bên cạnh.

Vết thương nhiễm trùng, mưng mủ nhiều ngày không khỏi. Tuy nhiên, do kế hoạch đã định sẵn, nữ ca sĩ vẫn cố cắn răng, nén đau chống nạng đến chủ trì tổ chức buổi họp báo ra mắt dòng son mới của cô tại TP HCM vào chiều 19/12.

Giọng ca "Lâu đài cát" cho biết cách đây 1 tuần, cô bị mảng vỡ lớn từ cửa kính vỡ đâm vào chân, chảy khá nhiều máu nên phải băng bó, hạn chế đi lại.

Sau khi sửa soạn xong, Nhật Kim Anh xuất hiện rạng rỡ trước ống kính.

Tại sự kiện, cô hội ngộ và tự tin đọ vẻ gợi cảm với đàn em thân thiết là ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh.

Hoàng Thùy Linh tiết lộ dịp cuối năm lịch làm việc của cô khá dày đặc, nhưng khi nhận được lời mời từ đàn chị, cô cố gắng sắp xếp thời gian để đến chung vui, ủng hộ đồng nghiệp. 

Nhạc sĩ Khánh Đơn mặc đồ đôi với bạn gái mới tới chúc mừng Nhật Kim Anh. Diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" hợp tác cùng ca sĩ TiTi và 2 người bạn mở công ty mỹ phẩm, kinh doanh khá thành công. Bên cạnh đó cô vẫn duy trì đam mê ca hát và nhận lời đóng phim khi có vai diễn phù hợp.

 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news