Tin mới

Chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên bị người đàn ông này tranh giành vợ

Thứ ba, 16/07/2019, 11:08 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà tiết lộ điều thú vị về con trai mình khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà đăng bức ảnh gia đình đi nghỉ dưỡng ở hòn đảo Santorini của đất nước Hy Lạp.

Tăng Thanh Hà chụp ảnh cùng chồng ở đảo Santorini. Ảnh chụp màn hình

Sau bức ảnh chụp bên chồng trước khung cảnh lãng mạng của hòn đảo, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã chia sẻ bức ảnh chụp với con trai kèm theo dòng trạng thái: "Anh này ảnh cho papa mượn mẹ tí thôi, chụp xong cái là giành lại liền!".

Hà Tăng cùng con trai. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước bức ảnh này.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên được biết đến nhiều trong làng giải trí. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng với diễn xuất tuyệt vời, Hà Tăng được nhiều khán giả biết đến. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp với nhiều vai diễn nổi tiếng, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào giữa tháng 11 năm 2012.

Tăng Thành Hà

Sau 6 năm kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã sinh hai con trai và gái. Ngoài công việc thường ngày, nàng "ngọc nữ" thường cùng chồng đưa cả gia đình đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà cô tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news