Tin mới

Chồng Tây cao 2m của Lan Phương hôn vợ đắm đuối tại sự kiện

Thứ hai, 27/05/2019, 15:22 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình tứ của Lan Phương và ông xã ngoại quốc tại sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Lan Phương đang là cái tên vô cùng 'hot' với công chúng qua một loạt những bộ phim truyền hình ăn khách trong thời gian gần đây. Mới đây, Lan Phương xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội cùng ông xã ngoại quốc. David thể hiện tình cảm với vợ ngay tại sự kiện. Với chiều cao vượt trội hơn 2m, anh phải cúi người xuống mới có thể hôn Lan Phương.

Lan Phương hạnh phúc cùng chồng đi sự kiện.

Với chiều cao 2m, ông xã phải cúi người mới có thể hôn được Lan Phương.

Sau gần 1 năm sinh con đầu lòng, Lan Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và ngoại hình tươi tắn. Ở lần lộ diện mới nhất, cô cũng khéo léo lựa chọn chiếc đầm khoe được vòng eo nhỏ nhắn. Hiện tại, bên cạnh việc trở lại với phim ảnh và tất bật tham gia các sự kiện giải trí, Lan Phương luôn giành nhiều thời gian nhất có thể để chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Lan Phương và chồng Tây - David Duffy gặp gỡ tình cờ trong thời gian quay phim "Cả một đời ân oán" tại Hà Nội. 3 ngày sau lần gặp đầu tiên, Lan Phương và David chính thức hẹn hò. 6 tháng sau đó, David cầu hôn bạn gái. Họ đăng ký kết hôn vài ngày trước khi Lan Phương sinh con gái - Lina Linh Duffy.

Thiên thần nhỏ là món quà tuyệt vời nhất mà Lan Phương có được.

"Chồng tôi yêu thương tôi. Anh ấy khiến tôi được là chính mình và yêu tất cả mọi điều thuộc về tôi. Ngược lại, tôi cũng yêu mọi thứ thuộc về anh ấy. Và thêm nữa, anh ấy là cha của con tôi", Lan Phương tâm sự về chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news