Tin mới

Chồng Thu Phương chia sẻ bí mật "phi thường" về vợ

Thứ năm, 12/03/2015, 20:13 (GMT+7)

Chồng Thu Phương chia sẻ bí mật 'phi thường' về vợ trên trang cá nhân. Cuộc sống gia đình của Dũng Taylor và Thu Phương đang ở giai đoạn hạnh phúc viên mãn nhất.

Chồng Thu Phương chia sẻ bí mật 'phi thường' về vợ trên trang cá nhân. Cuộc sống gia đình của Dũng Taylor và Thu Phương đang ở giai đoạn hạnh phúc viên mãn nhất.


 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông bầu Dũng Taylor viết một tâm sự dài về người vợ mình là Ca sĩ Thu Phương hết sức cảm động. Bài viết được Dũng Taylor đặt tựa đề là "Người phụ nữ phi thường". Trong bài viết, anh gọi Thu Phương với cái tên rất trìu mến: "mẹ bọn nhỏ".

Dũng Taylor chia sẻ: "Đối với tôi thì mẹ bọn nhỏ là một tấm gương sáng cho các con và là một người vợ đảm đang, tế nhị, văn hóa và cực kỳ nhạy cảm. Khi tôi gặp mẹ bọn nhỏ và quyết định đồng hành cùng mẹ bọn nhỏ cũng vì cảnh neo đơn, gian truân của người phụ nữ đa đoan phải một mình đương đầu với cuộc sống mới tại đất khách".

Dũng Taylor kể về những khó khăn mà Thu Phương đã từng đương đầu. Anh cho rằng cô là người phụ nữ kiên cường, có nghị lực phi thường. Những tâm sự của anh về tình cảm của mẹ con Thu Phương khiến nhiều người cảm động.

Dũng Taylor  dí dỏm nói rằng: "Trước kia tôi cứ ngộ nhận là tôi đã chọn Phương, về sau thì tôi mới ngộ ra rằng "Có bao kẻ đẹp trai hơn tôi, giàu có hơn tôi, thông minh hơn tôi, tiếng Việt siêu phàm hơn tôi nhất là thời điểm tôi mới quen với Phương, làm Sao tôi có cửa để cưa nàng. Về sau khi nghe Phương nói với người bạn rằng: cứ để cho địch vui trên chiến thắng đã chinh phục được mình, chứ địch nào ngờ chính hắn đã bị ta thu thập". Thôi đành ru lòng mình vậy".

Cách đây ít lâu, Dũng Taylor - chồng của Thu Phương cho biết, nữ ca sĩ sẽ không làm giám khảo của chương trình tuyển lựa ca sỹ 'hot' nhất hải ngoại nữa mà sẽ làm Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015.

Thảo Mai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news