Tin mới

Chồng Thu Phương phân tích nguyên do Anh Vũ qua đời

Thứ sáu, 05/04/2019, 14:51 (GMT+7)

Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã có bài chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến diễn viên Anh Vũ qua đời.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Anh Vũ tại Mỹ khiến công chúng không khỏi xót xa, ngỡ ngàng. Mới đây, Dũng Taylor đã đăng tải một bài viết phân tích tường tận nguyên nhân dẫn đến Anh Vũ qua đời.

Chồng Thu Phương viết: "Người mang bệnh này luôn trong tình trạng thiếu ngủ triền miên và vì thế khi thiếu ngủ, họ thường sử dụng thuốc ngủ để ngủ bù, hành động đó không khác gì hút thuốc trong lúc đang đổ xăng.

Bạn bè cho biết Anh Vũ ngủ ngáy to, thể hiện có bệnh “ngưng thở khi ngủ” dẫn đến tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, vì não bộ không đủ khí oxy nên bị mất trí nhớ và mất ngủ…

Anh Vũ được đồng nghiệp biết là người ngồi đâu ngủ đó. Thay vì chữa bệnh từ gốc thì Anh Vũ có thể vì bận rộn công việc nên sử dụng thuốc ngủ, dùng thuốc ngủ lâu ngày nên bị nhờn thuốc và ngày qua ngày tự tăng độ thuốc ngủ, như Minh Nhí nói Anh Vũ uống đến 5 viên mới có thể ngủ được.

…Thuốc ngủ cộng với bệnh “ngưng thở khi ngủ” khiến tăng tốc độ ngưng thở khi ngủ. Khi hệ thống hô hấp có vấn đề sẽ nhanh chóng ảnh hưởng đến hoạt động cơ tim và hệ thống tim mạch. Tình trạng tim mạch tắt nghẽn cấp tính ảnh hưởng đến việc máu huyết ngưng chuyển động vào não, cả hai lá phổi sẽ bị ngập tràn chất lỏng dẫn đến tình trạng nghẽn tim mạch cấp tính. Nghẽn tim mạch cấp tính xảy ra khi lúc cơ thể ngủ lịm với báo hiệu mắt chớp liên tục, hiện tượng này thường xảy ra vào buổi sáng trước khi thức, máu huyết trong cơ thể sẽ lưu thông nhanh để đánh thức cơ thể.

Những bệnh nhân này đa số bị tử vong giữa 1 đến 6 giờ sáng, theo lời của cảnh sát thì Anh Vũ chết khoảng 6-7 giờ sáng, phát hiện lúc 9 giờ khi thi thể đã tím bầm yểm trợ nguyên nhân hiện tượng nghẽn tim mạch cấp tính.”

Anh Vũ thường rơi vào trạng thái mất ngủ nên phải dùng đến thuốc ngủ. Ảnh Soha/Trí thức trẻ

Những chia sẻ của Dũng Taylor nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Hiện nay, cơ quan chức năng chưa công bố nguyên nhân chính thức dẫn đến diễn viên Anh Vũ tử vong.

Theo chia sẻ mới đây nhất của NSND Hồng Vân, do gặp khó khăn về giấy tờ nên đến thứ 3 tuần sau, thi thể Anh Vũ mới được đưa về Việt Nam.

Hiện tại vợ cũ Bằng Kiều - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đại diện các nghệ sĩ hải ngoại thông báo về thời gian tổ chức tang lễ cho Anh Vũ ở Mỹ. Theo đó, các nghệ sĩ và kiều bào tại Mỹ có thể đến thăm viếng, tiến đưa nam diễn viên lần cuối vào lúc 14h - 18h ngày 6/4 (giờ Mỹ) tại nhà quàn An Lạc, quận Cam, Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news