Tin mới

Chồng Triệu Vy bị kiện ra tòa gây xôn xao dư luận

Thứ tư, 21/10/2015, 11:39 (GMT+7)

Chồng Triệu Vy bất ngờ bị đâm đơn kiện đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Chồng Triệu Vy bất ngờ bị đâm đơn kiện đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Vợ chồng Triệu Vy chụp ảnh cùng bạn bè. Ảnh: Ifeng

Theo tin tức giải trí Sina, doanh nhân Huỳnh Hữu Long - chồng Triệu Vy bị một người yêu cầu rời khỏi nhà và bị kiện ra tòa. Được biết, người này đã mua ngôi nhà do doanh nhân Huỳnh Hữu Long làm chủ và đã thanh toán và làm xong giấy tờ. Tuy nhiên, gia đình Triệu Vy không có ý định rời khỏi nhà. Chính vì thế, người này đã đâm đơn kiện đòi hoàn lại số tiền đã mua nhà.

Theo một số thông tin trao đổi với phóng viên, Huỳnh Hiểu Long chưa từng rao bán ngôi nhà mà là do người tài xế rao bán. Sina cho biết, Huỳnh Hữu Long cho lời khai tại sở cảnh sát tiết lộ gia đình chỉ vừa biết sự việc sau khi người này đến nhà nói to tiếng.

Ảnh: Weibo

Qua điều tra, nguyên nhân là do người tài xế này đã giả mạo Huỳnh Hữu Long đến phòng công chứng, thông qua được công nghệ nhận dạng khuôn mặt (có tỷ lệ nhận dạng chính xác đến 98.3%), rồi ủy quyền cho một người khác bán căn hộ cho nguyên đơn.

Sự việc được làm rõ, căn hộ này chưa thể bàn giao, doanh nhân họ Huỳnh thì bị kiện ra tòa, đòi bàn giao lại căn hộ cho nguyên đơn.

Triệu Vy tham dự một sự kiện ngày 20/10. Nữ diễn viên dường như không quan tâm đến vụ kiện. Ảnh: Ifeng

Phiên xét xử đầu tiên diễn ra ngày 22/10 tại tòa án nhân dân quận Triều Dương - Bắc Kinh. Đây không phải lần đầu tiên doanh nhân Huỳnh Hữu Long vướng vào những việc như thế này.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news