Tin mới

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017: Ai sẽ toả sáng?

Thứ bảy, 06/01/2018, 20:00 (GMT+7)

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại sân khấu Crown Center (Nha Trang, Khánh Hòa) lúc 20h10 tối nay 6/1, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại sân khấu Crown Center (Nha Trang, Khánh Hòa) lúc 20h10 tối nay 6/1, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Hiện tại, BTC và các thí sang đang hoàn tất mọi công tác chuẩn bị nhằm mang đến cho khán giả một đêm chung kết hoành tráng để lại nhiều ấn tượng.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ - sẽ là tổng đạo diễn cho đêm thi chung kết quan trọng. Kịch bản đêm chung kết cũng được hé lộ với nhiều tiết mục hấp dẫn của các nghệ sĩ. BTC chú trọng phần tương tác giữa thí sinh với ca sĩ, tạo điểm nhấn kết nối, giao lưu trên sân khấu. Qua đó thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của thí sinh khi phải biết cách tỏa sáng giữa các ứng viên khác.

Ngay từ khi bắt đầu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đầy kịch tính bởi nhiều cái tên đình đám tham gia và trong số 42 cô gái, có những thí sinh nổi trội hơn hẳn và được coi là ứng cử viên của ngôi hậu đêm nay.

Hoàng Thùy

Bên cạnh tài năng, tên tuổi và bản lĩnh đã được kiểm chứng rõ rệt nhiều năm qua, Hoàng Thùy cũng “vượt mặt” khá nhiều đối thủ để giành những giải thưởng phụ trong đó có cả một số giải thiên về chuyên môn như Best Catwalk được các chuyên gia chấm điểm.

Hay ở hạng mục phụ Best Face, cô cũng là thí sinh được bình chọn nhiều nhất và thắng giải, thể hiện số lượng fan của Hoàng Thùy không hề khiêm tốn.

Ngôi sao - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017: Ai sẽ toả sáng?

Hoàng Thuỳ là một trong những ứng viên sáng giá của HHHVVN 2017.

 
Mâu Thủy
 
Ở giai đoạn đầu, Mâu Thủy là một trong hai cái tên được kỳ vọng rất lớn ở hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
Cô là người đã có tên tuổi, sở hữu lượng fan lớn và được đánh giá chuyên nghiệp. Bằng kinh nghiệm cùng sự tự tin - một hành trang tương đối cần thiết với mỗi thí sinh – Mâu Thủy cũng không ít lần tạo được ấn tượng và tỏa sáng.
 
Ngôi sao - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017: Ai sẽ toả sáng? (Hình 2).

Mâu Thuỷ cũng là một cô gái xinh đẹp, cá tính.

Tuyết Trang

Không tỏa sáng ở các giai đoạn trước, chỉ khi vào chặng “nước rút”, cái tên Vũ Thị Tuyết Trang mới thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Người ta bắt đầu chú ý đến cô gái Hà thành nhiều hơn và các thành tích nổi bật của cô cùng nhan sắc “hút hồn” đã chiếm được cảm tình của số đông khán giả.

Nhiều người đang kỳ vọng rằng, ngôi vị Hoa hậu sẽ gọi tên Vũ Thị Tuyết Trang.

 
Ngôi sao - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017: Ai sẽ toả sáng? (Hình 3).

Tuyết Trang cũng là một thí sinh được đánh giá cao.

H’Hen Niê

Ngoại trừ mái tóc ngắn cá tính bị xem là chưa phù hợp với các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam bởi nó sẽ khiến cô thiếu đi sự duyên dáng nhưng trên thực tế cũng chẳng có quy chuẩn nào về việc thí sinh buộc phải để tóc dài.

Bên cạnh đó, ở Niê không chỉ có sự chuyên nghiệp của một người mẫu mà thần thái, hình thể lẫn năng lượng sống toát ra từ cô luôn khiến khán giả bị thu hút.

Ngôi sao - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017: Ai sẽ toả sáng? (Hình 4).
Vẻ đẹp của H’Hen Niê.

Lại Quỳnh Giang

Từng “vượt mặt” cả Hoàng Thùy lẫn Mâu Thủy trở thành thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất từ khán giả, Quỳnh Giang bất ngờ lọt top những người đẹp được công chúng quan tâm nhất và là đối thủ đáng gờm cho các cô gái khác trong đêm chung kết.

Ngoài việc tích cực hoạt động xã hội, cô còn được đánh giá cao nhờ khả năng ngoại ngữ, ứng xử tốt.

Ngôi sao - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017: Ai sẽ toả sáng? (Hình 5).
Lại Quỳnh Giang được đánh giá cao bởi khả năng ngoại ngữ.

Thanh Tú

Sở hữu khả năng khiêu vũ không kém cạnh các vũ công chuyên nghiệp, Thanh Tú đã thực sự khiến giám khảo lẫn khán giả không ngớt “ồ, òa” trong phần thi Tài năng.

Không chỉ thế, sự tươi tắn trên gương mặt, linh hoạt trong giao tiếp và sự tự tin đã giúp cô trở thành một trong những người đẹp đang có điểm số khá cao cũng là lý do khiến nhiều người tin rằng cô không hề kém cạnh bất cứ nhan sắc nào trong đoạn đường cuối chạm tay đến vương miện.

Ngôi sao - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017: Ai sẽ toả sáng? (Hình 6).
Thanh Tú sở hữu khả năng khiêu vũ không kém cạnh các vũ công chuyên nghiệp.

Trần Thị Thùy Trang

Đây là lần thứ 2 tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sự trở lại của Thùy Trang với việc chăm chút kỹ lưỡng, cẩn thận về phong độ, ngoại hình và cả các kỹ năng đang khiến không ít đối thủ phải dè chừng.

Sở hữu chiều cao 1m80 - vượt trội hơn khá nhiều người đẹp khác cùng kinh nghiệm đã có từ những lần “chinh chiến” khác liệu có đưa Thùy Trang lên vị trí cao nhất của cuộc thi?

Ngôi sao - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017: Ai sẽ toả sáng? (Hình 7).
Đay là lần thứ 2 Thuỳ Trang tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
 
Ngoài những cái tên kể trên, một số thí sinh khác như: Hoàng Như Ngọc, Tiêu Ngọc Linh, Chu Thị Minh Trang, Hồng Thương… cũng được đánh giá cao ở vòng chung kết.
 
Lạc Thành
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news