Tin mới

Chung kết Mister Việt Nam có tới 2 danh hiệu quán quân

Chủ nhật, 15/09/2019, 13:43 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong một cuộc thi nhan sắc có hai thí sinh cùng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đêm chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 vừa diễn ra vào tối 14/9 tại Vũng Tàu với sự tham gia của 30 thí sinh. Trải qua 4 phần thi đầy căng thẳng, chung kết xếp hạng Mister Việt Nam 2019 đã có kết quả chung cuộc đầy bất ngờ khi có tới 2 quán quân Mister Việt Nam 2019 cùng họ Phạm: Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền. Do đây là kết quả được ban giám khảo quyết định phút cuối, như giám khảo Trương Ngọc Ánh nói, rằng “Ban giám khảo đã phải “đánh” nhau trên ghế nóng để đưa ra quyết định này”, nên 2 quán quân cùng chia số giải thưởng tiền mặt và hiện vật trị giá 1 tỷ đồng.

Trong đêm chung kết Mister Việt Nam 2019, các thí sinh đã phải trải qua 4 phần thi trình diễn: Trang phục biển với bộ sưu tập “Thiên thần” của NTK Ken Nguyễn; trang phục thể thao của NTK Sơn Sea Horse; trang phục áo dài với bộ sưu tập “Đêm phố thị” của NTK Lê Lên; trang phục vest với bộ sưu tập mới nhất của vest Dezi.

Màn trình diễn xuất sắc của các thí sinh trong đêm chung kết Mister Việt Nam 2019.

Sau đó, Ban giám khảo đã chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng thi thuyết trình về các dự án Từ thiện. Với dự án Tổ chức đám cưới cho người khuyết tật, Lê Hữu Đạt đã đạt giải Á quân 2. Đồng giải này còn có Nguyễn Hoài Nam với dự án Thành lập hội nhóm chuyên hoạt động xã hội. Giải Á quân 1 đã thuộc về Trần Quang Thắng với dự án Dạy bơi cho trẻ em nghèo.

Lê Hữu Đạt - Nguyễn Hoài Nam đồng ngôi Á quân.

Hai thí sinh đạt giải quán quân là Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền cùng có những dự án từ thiện khác nhau. Phạm Đình Lĩnh quan tâm tới sự kiện cháy rừng Amazon, và đặt câu hỏi "Phải chăng chúng ta đều thờ ơ với môi trường và thiên nhiên?". Nếu có cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất, Phạm Đình Lĩnh sẽ thực hiện dự án trồng cây và tuyên truyền tới cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ về ý thức bảo vệ môi trường.

Trong khi đó, Phạm Minh Quyền có mong muốn thực hiện chuyến đi du lịch tình nguyện, đến những nơi người dân vùng sâu vùng xa hứng chịu những thiệt hại nặng nề từ thiên tai để giúp đỡ họ trồng cây xanh, sửa những tuyến đường hư hỏng, tuyên truyền cho người dân ý thức bảo vệ môi trường.

2 Quán Quân Mister Việt Nam 2019 thuộc về thí sinh Phạm Đình Lĩnh (sinh năm 1994, đến từ Hà Nội), và thí sinh Phạm Minh Quyền (sinh năm 1994, đến từ Đồng Nai).

Nói về kết quả chưa từng có trong tiền lệ, giám khảo Trương Ngọc Ánh cho biết, Ban giám khảo đã phải “đánh” nhau trên ghế nóng để đưa ra quyết định này. "Chúng tôi đã phải cân nhắc rất nhiều và mong mọi người ủng hộ quyết định táo bạo của chúng tôi", Trương Ngọc Ánh giải thích.

Trưởng ban giám khảo Đàm Lưu Ly cho biết: "Thực sự có chút thay đổi vì hai bạn xứng đáng, để chọn một người thì người còn lại rất thiệt thòi. Họ có số điểm về mọi mặt như nhau, ban giám khảo không thể chọn được nên quyết định chọn hai bạn, không nhích lên hơn 1 điểm nào. Ban giám khảo chúng tôi rất khó xử nhưng rồi quyết định thì vẫn phải quyết định thôi".

Trước câu hỏi có sợ vi phạm quy chế khi có 2 Quán quân, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn khẳng định: "Không vi phạm quy chế. Vì quy chế quy định trao quán quân cho người có điểm cao nhất. Do đó 2 thí sinh bằng điểm nhau thì phải có 2 quán quân."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news