Tin mới

Chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí: "Thần đồng" Đức Vĩnh gây bão nước mắt

Thứ tư, 30/08/2017, 09:25 (GMT+7)

Các thí sinh xuất sắc nhất của Tuyệt đỉnh song ca nhí vừa trải qua đêm chung kết đầu tiên với những tiết mục dự thi ấn tượng. Thần đồng âm nhạc” Đức Vĩnh đến từ đội Thu Trang - Dương Triệu Vũ một lần nữa khiến cả trường quay dàn dụa nước mắt với tiết mục hát về tình cha con, tình mẹ con trong đêm chung kết.

Các thí sinh xuất sắc nhất của Tuyệt đỉnh song ca nhí vừa trải qua đêm chung kết đầu tiên với những tiết mục dự thi ấn tượng. Thần đồng âm nhạc” Đức Vĩnh đến từ đội Thu Trang - Dương Triệu Vũ một lần nữa khiến cả trường quay dàn dụa nước mắt với tiết mục hát về tình cha con, tình mẹ con trong đêm chung kết.

Trong ca khúc Tình cha, NSƯT Hữu Quốc vào vai cha của Đức Vĩnh, đi đánh giặc xa, để lại quê nhà là đứa con thơ và người mẹ già (NSƯT Quỳnh Hương) ngày đêm mỏi mòn chờ đợi. Nhưng cuối cùng, người đàn ông đó đã không trở về.

Nếu như bài Tình cha, Đức Vĩnh hát với tâm thế của một người con, dành sự biết ơn và nhớ thương đến người cha qua đời vì đánh giặc, thì với bài Lòng mẹ - Đức Vĩnh lại hát thay tiếng lòng của bà nội cùng tình cảm mẹ con vĩnh cửu. Những đoạn cao trào, đoạn ngân da diết đầy tan chảy được lồng ghép một cách tinh tế cùng vở kịch càng mang lại cảm xúc mạnh cho khán giả.

 
Màn trình diễn của Đức Vĩnh đêm chung kết khiến cả giám khảo và khán giả vô cùng xúc động.

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào và sâu lắng, Đức Vĩnh đã có một màn diễn xuất đột phá khiến các huấn luyện viên và trường quay dàn dụa nước mắt. Chia sẻ trên ghế nóng, huấn luyện viên Dương Triệu Vũ xúc động: “Chú đã khóc từ đầu đến cuối luôn, khóc vì con diễn rất tốt, chạm được vào trái tim của chú và chú rất tự hào về con, con diễn xuất thần Vĩnh ơi”.

Bé Cát Viên đội Cẩm Ly hát liên khúc Đôi mắt - Biết ơn chị Võ Thị Sáu - Tiếng đàn Ta Lư. Chia sẻ sau phần thi của học trò, ca sĩ Cẩm Ly tự hào khi cho rằng Cát Viên đã làm tốt hơn những gì mình mong đợi. Trong khi đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ lại dành nhiều lời khen cho đàn chị khi dựng bài quá hoàn hảo cho thí sinh. 

Minh Nhật – học trò của cặp huấn luyện viên Đoan Trang – Thanh Bạch lại mang đến sân khấu đêm chung kết một ca khúc ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước. Ca khúc Tình ca được dàn dựng mang phong cách thính phòng là một phần trình diễn độc đáo và khác lạ.

Bản mashup Con cò – Ngựa ô thương nhớ - Đêm gành hào nghe điệu hoài lang do cô bé Ngọc Nhi, học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa thể hiện.

Cô bé Quỳnh Anh của đội Dương Triệu Vũ – Thu Trang dự thi tiết mục đơn ca bằng liên khúc Tơ tằm – Giấc mơ cánh cò. 

Phần dự thi cuối cùng trong đêm chung kết đơn ca đến từ cô bé Hồng Nhung, học trò của đội Đoan Trang – Thanh Bạch. Hồng Nhung đã thực sự khiến khán giả xúc động mạnh với ca khúc Vì đâu em chết. Giọng hát của Hồng Nhung ở bài hát này dường như ở phong độ cao nhất, em hát nhập tâm, cảm xúc và lay động lòng người. Đặc biệt, phần múa đương đại hỗ trợ của Ca sĩ Đoan Trang kết hợp hoàn hảo cùng giọng hát của học trò khiến người xem phải lặng người đến tận phút cuối.

Sau đêm chung kết đơn ca với các tiết mục dự thi riêng biệt, ba cặp đôi cuối cùng của Tuyệt đỉnh song ca nhí tiếp tục đến với đêm chung kết song ca. Tập 16, cũng là tập cuối cùng của chương trình sẽ xác định ngôi vị quán quân cùng giải đơn ca xuất sắc nhất cho các thí sinh. Chương trình sẽ phát sóng lúc 21h00, ngày 05/09 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news