Tin mới

Chung khuôn hình, Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường khoe độ trẻ trung 'một chín một mười'

Thứ ba, 01/10/2019, 11:07 (GMT+7)

Cùng đứng chung khuôn hình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và anh Bo Đan Trường so về nhan sắc trẻ trung thì "một chín một mười".

Mới đây, bức ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng anh Hai Đan Trường được chia sẻ rần rần. Hai ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt đứng cùng nhau và không ai nghĩ họ đã ở ngưỡng tuổi U50. Nhiều người còn cho rằng Mr Đàm và anh Bo còn trẻ hơn nhiều người ở tuổi ba mươi.

Ca sĩ Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng ngày càng trẻ trung. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường là hai gương mặt nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt suốt 20 năm qua. Đến nay, tên tuổi của cả hai chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trong khi ca sĩ Đan Trường đã lập gia đình với doanh nhân Thủy Tiên và có một cậu con trai kháu khỉnh thì "ông hoàng nhạc Việt" vẫn lẻ bóng một mình.

Ngoài đời, cả hai cũng vô cùng thân thiết. Ảnh internet

Nói về độ giàu thì có lẽ Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng cũng "một chín một mười". Sau bao nhiêu năm ca hát, cả hai đã sở hữu trong tay nhiều bất động sản, siêu xe, và vô số hàng hiệu đắt đỏ.

Hiện tại, gia đình ca sĩ Đan Trường đang sở hữu căn biệt thự nguy nga rộng 4.000m2 tại Mỹ. Đây là món quà cả hai dành tặng con trai đầu lòng, phải mất 3 năm mới hoàn thành. Cùng với đó, anh Bo còn sở hữu nhiều xế sang như Rolls-Royce Ghost (400.000 USD), Mercedes-Benz (190.000 USD)...

Bao nhiêu năm theo nghề, ca sĩ Đan Trường và "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết như anh em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news