Tin mới

Những chuyện bất thường phía sau đám cưới "bất ngờ" của Hồ Quang Hiếu

Thứ bảy, 20/02/2016, 08:49 (GMT+7)

Thông tin chàng ca sĩ "Con bướm xuân" từng lập gia đình vừa được khui ra gần đây đã khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ.

Thông tin chàng ca sĩ "Con bướm xuân" từng lập gia đình vừa được khui ra gần đây đã khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ.

Tuy nhiên, đối với những đồng nghiệp, bè bạn và những người trong showbiz Việt, đây vốn là một câu chuyên "cũ xì" và gần như ai cũng từng nghe. Vấn đề ở đây là tại sao câu chuyện cũ ấy lại bỗng dưng được "khai quật" lại, để rồi biến thành một thứ tin tức giật gân gây shock cho dư luận?

Thời điểm kết hôn, Hồ Quang Hiếu vẫn là một ca sĩ không được mấy người biết tới. Vợ anh - cô hotgirl 1m50 Ivy cũng vậy. Đám cưới của 2 nghệ sĩ thuộc hạng làng nhàng của showbiz chắc chắn không được khán giả quan tâm, chú ý, nhưng hôn lễ ấy chưa bao giờ diễn ra trong vòng bí mật. Có khá nhiều bạn bè trong nghề của Hồ Quang Hiếu lẫn Ivy đều có mặt trong đám cưới của họ và bởi vậy, chuyện chàng ca sĩ từng có một đời vợ đâu phải là "bí mật' gì ghê gớm trong làng giải trí?

Ảnh cưới Hồ Quang Hiếu và Hot girl Ivy bất ngờ được phát tán trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đám cưới của cặp đôi này chỉ tồn tại một thời gian ngắn ngủi, để rồi ai đi đường nấy. Sau này, khi sự nghiệp của Hồ Quang Hiếu thăng tiến như diều gặp gió, chàng ca sĩ bắt đầu được nhiều người biết tới hơn, nhưng cuộc hôn nhân thoáng qua ấy vì nhiều lý do lại không được anh nhắc tới lần nào. Tương tự vậy, cô vợ cũ Ivy cũng giữ lặng im tuyệt đối về câu chuyện này. Nhờ vậy, trong mắt đông đảo khán giả biết tới Hồ Quang Hiếu sau này, chàng ca sĩ mới nổi ấy vẫn là một "trai tân" đầy quyến rũ!

Quả thật, đối với một nam ca sĩ đang lên như Hồ Quang Hiếu, thông tin anh từng có một đời vợ chắc chắn không phải điều gì tốt đẹp. Chúng có thể đem tới những ảnh hưởng không nhỏ tới hình tượng, sức hút của anh, nhất là đối với những người hâm mộ nữ trẻ trung.

Về phần cô nàng hotgirl Ivy, cô cũng có nhiều lý do riêng để giữ kín mọi thông tin về cuộc hôn nhân chóng vánh trong quá khứ. Có điều, đó là câu chuyện của quá khứ, khi mà cả cô lẫn chồng cũ vẫn còn đang là những nghệ sĩ "lèm nhèm" trong showbiz Việt. Còn hiện tại, khi mà Hồ Quang Hiếu đã là một ngôi sao được đông đảo người hâm mộ biết tới, câu chuyện cũ tưởng chừng vô nghĩa ấy lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác...

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Rất nhiều ý kiến cho rằng câu chuyện ồn ào mà Hồ Quang Hiếu vừa gặp phải không hề ngẫu nhiên hay vô tình một chút nào. Cuộc hôn nhân trong quá khứ có thể không mới mẻ gì đối với những bạn bè, đồng nghiệp, nhưng với khán giả, người hâm mộ thì không.

Lật lại câu chuyện đã cũ ấy trong thời điểm này có lẽ không mang tới quá nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới chàng ca sĩ, bởi hiện tại độ nóng của Hồ Quang Hiếu cũng đã sụt giảm ít nhiều. Thậm chí, với vụ ồn ào bất ngờ này, tên tuổi của chàng ca sĩ còn có thể được hâm nóng trở lại nhờ sự tò mò, quan tâm của dư luận, người hâm mộ.

Bên cạnh đó, cũng có không ít nghi ngờ hướng về phía Ivy - cô vợ "ngắn ngày" của chàng ca sĩ. Dù sao thì sau câu chuyện này, Ivy chính là người được "hưởng" nhiều ích lợi nhất, khi tên tuổi của cô bây giờ đã có thể nghiễm nhiên gắn với biệt danh "vợ cũ Hồ Quang Hiếu". Cái biệt danh mới ấy chắc chắn dễ nghe hơn, dễ nhớ hơn và được nhiều người biết tới hơn gấp bội nếu như so với cái biệt danh "hotgirl Ivy" vô danh cũ!

Những nghi ngờ ấy không phải không có cơ sở, nhất là khi sau một thời gian dài "hoạt động nghệ thuật", tất cả những gì Ivy từng làm được chỉ là xuất hiện trong vài MV ca nhạc, vài bộ hình thời trang trên các trang tin mạng. Biết đâu đấy, thời điểm này cô đang cần có một cú hích mạnh mẽ để đột phá trong làng giải trí và cái danh xưng "vợ cũ của Hồ Quang Hiếu" cũng đã được cô tính tới?

Tuy nhiên, "thủ phạm" của scandal này không chỉ gói gọn ở 2 nhân vật chính. Những hình ảnh trong câu chuyện lần này cũng khiến dư luận đưa ra nhiều phán đoán bên lề khác, khi mà góc độ của những tấm ảnh cho thấy dường như chúng thuộc về một trong số những khách mời trong đám cưới. Những hình ảnh méo mó, mờ nhạt ấy có lẽ đã được chụp lại bằng điện thoại từ một góc bàn tiệc, chứ không thể là những tấm hình trong album ảnh cưới của cặp đôi này.

Có điều, kể cả những bức ảnh này thuộc về ai thì việc tung nó ra trong thời điểm này cũng hoàn toàn không phải một hành động vô tình, mà có nhắm tới mục đích hẳn hoi. Thậm chí, cả nghi ngờ có ai đó muốn "ra chiêu" sau lưng Hồ Quang Hiếu, khiến anh "mất điểm" trong mắt người hâm mộ cũng không phải là chuyện gì không tưởng. Bởi lẽ, những câu chuyện của giới showbiz Việt vốn chẳng bao giờ thiếu những chuyện bất thường, kể cả là đối với những điều rất đỗi bình thường...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news