Tin mới

Chuyện chưa từng có ở Nhật: Nữ diễn viên đăng clip công khai bí mật tình dục của người chồng nổi tiếng

Thứ năm, 27/07/2017, 15:58 (GMT+7)

Gần đây, giới truyền thông Nhật Bản đang “dậy sóng” trước việc nữ diễn viên Nhật đăng video tiết lộ những bí mật trong cuộc sống hôn nhân của bà khiến nhiều người bất ngờ.

Gần đây, giới truyền thông Nhật Bản đang “dậy sóng” trước việc nữ diễn viên Nhật đăng video tiết lộ những bí mật trong cuộc sống hôn nhân của bà khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ diễn viên Kazuyo Matsui, người từng làm cố vấn về các chương trình truyền hình Nhật mới đây đã khiến khán giả không khỏi hoang mang khi tự tay đăng tải video bằng tiếng Anh dài 6 phút tố cáo người chồng của mình, là diễn viên gạo cội Eiichiro Funakoshi . Không những thế, bà còn tiết lộ đời sống tình dục của chồng khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Chuyện chưa từng có ở Nhật: Nữ diễn viên đăng clip công khai bí mật tình dục của người chồng nổi tiếng - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Kazuyo Matsui tiết lộ bí mật tình dục của chồng. (Ảnh: Youtube)

Với tựa đề là: “Sự thật từ Kazuyo Japan”, video được đăng tải vào thứ 6 tuần trước đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Có thể thấy, trong video, nữ diễn viên mặc chiếc áo thun đen, không trang điểm, mặt đầy căm hờn và tiết lộ về chuyện Ngoại tình của chồng, sức khỏe của chồng, thậm chí đề cập đến mái tóc giả của chồng.

“Chúng tôi cưới nhau được 17 năm. Tuy nhiên tôi đã phát hiện ra chồng đang có quan hệ với người bạn thân nhất của mình sống ở Hawaii. Cô ấy đã lập gia đình và có con gái”, nữ diễn viên lên giọng khi nhắc đến vấn đề này. Không những thế, bà còn tiết lộ rằng chồng bà, ông Funakoshi bị bệnh tiểu đường tuýp 2 và đội tóc giả.

Chuyện chưa từng có ở Nhật: Nữ diễn viên đăng clip công khai bí mật tình dục của người chồng nổi tiếng - Ảnh 2.

Nam diễn viên Eiichiro Funakoshi bị vợ tố cáo ngoại tình. (Ảnh: Internet)

Tôi nghĩ rằng ông ấy đã không quan hệ tình dục từ khá lâu. Tuy nhiên, tôi vô tình phát hiện ông ấy đã uống một viên Viagra 100mg và quan hệ với bạn của tôi”, bà Matsui khẳng định một cách mạnh mẽ và lặp đi lặp lại điều đó. Trong video, nữ diễn viên cũng cáo buộc chồng mình và bạn thân bên nhau, cũng như cố tình làm hỏng danh tiếng của bà bằng cách tiết lộ những câu chuyện không hay cho tạp chí lá cải.

“Tôi đã khóc trong nhiều ngày qua, thậm chí còn có ý định kết liễu cuộc đời này”, Matsui chia sẻ trong video. Bà còn nói thêm sau khi bước sang tuổi 60, bà sẽ đấu tranh chống lại người chồng và bóng tối của truyền thông.

Chuyện chưa từng có ở Nhật: Nữ diễn viên đăng clip công khai bí mật tình dục của người chồng nổi tiếng - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Kazuyo Matsui và người chồng, nam diễn viên gạo cội Eiichiro Funakoshi. (Ảnh: Internet)

Matsui và Funakoshi kết hôn năm 2001 bất chấp sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình của nam diễn viên. Họ từng được xem là cặp đôi lý tưởng của làng giải trí Nhật Bản. Tuy nhiên hình ảnh gia đình hoàn hảo bắt đầu bị phá hủy vào cuối tháng 6 năm nay khi Matsui đăng tải những bài viết vô nghĩa trên trang cá nhân, và nói rằng bà đang bị theo dõi, và đang cố gắng để bảo vệ sự riêng tư của mình. Tháng 7 năm nay, bà đã đăng tải một video bằng tiếng Nhật tiết lộ tình trạng sức khỏe và những chuyện riêng tư của chồng, thậm chí còn cho mọi người thấy hồ sơ bệnh lý và thuốc men, cũng như tiết lộ về người tình của chồng (là bạn thân của bà). Sau khi video này được đăng tải nhiều người quan ngại về tâm lý của nữ diễn viên khi tiết lộ bí mật gia đình như thế.

Chuyện chưa từng có ở Nhật: Nữ diễn viên đăng clip công khai bí mật tình dục của người chồng nổi tiếng - Ảnh 4.

Nữ diễn viên Kazuyo Matsui

Nữ diễn viên Kazuyo Matsui sinh năm 1959, bắt đầu tham gia diễn xuất từ những năm 1979. Bà không chỉ là một diễn viên mà còn là nhà kinh doanh, nhà đầu tư. Khán giả biết bà qua vai diễn nhỏ trong bộ phim Marusa on Onna sản xuất năm 1987, từ đó trở về sau bà thỉnh thoảng tham gia vài tập bộ phim. Khoảng từ năm 1999 trở đi, bà tập trung vào sản xuất truyền hình và không còn đóng phim nữa.

(Nguồn: Japantoday)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật clip sex