Tin mới

Chuyện một nam thần tên L: Đẹp trai, học giỏi, hôi nách, hay quỵt tiền và rất-giỏi-IT

Thứ ba, 15/05/2018, 09:51 (GMT+7)

Nam thần là ai chắc bạn cũng dễ dàng đoán được ngay thôi.

Nam thần là ai chắc bạn cũng dễ dàng đoán được ngay thôi.

Gác lại chuyện những cô gái tiêu tiền cả cân khi đi bar đi, hôm nay chúng ta sẽ đến với một tượng đài nhan sắc khác, nhưng lại là đàn ông nhé.

Hãy gọi anh là L. Không phải anh L trong Death Note đâu đừng nhầm, vì anh L của chúng ta không có sự điềm tĩnh đáng nể, mà ngược lại còn tỏ ra có vẻ là một anh trai xốc nổi và hơi có tí khùng. Đặc điểm này càng đang được chính anh L lăng xê nhiệt tình bằng mạng xã hội nữa.

Nói qua về L một tí: 25 tuổi, ngoại hình sáng chạm mốc nam thần với các số đo thuộc hàng chuẩn mực, gu ăn mặc thanh lịch, học lực cũng có vẻ tốt, từng làm VJ cho kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng, lại còn có tài lẻ nghệ thuật. Điều khiến tiếng tăm của L bật cao nhất đó là anh từng tham gia một chương trình tài năng bên Đài Loan và mới dắt túi vài vai diễn, gần đây nhất là vai chính trong một sitcom bưng từ Tây về Ta có nội dung về một ngôi trường yêu văn nghệ. 

Thế nên, L chính là ước mơ của hàng triệu cô gái khắp đất nước, mà kể cả nước ngoài luôn.

Chuyện một nam thần tên L: Đẹp trai, học giỏi, hôi nách, hay quỵt tiền và rất-giỏi-IT - Ảnh 1.

Tuy nhiên, ông trời ban tặng L ngoại hình nam thần, nhưng lại tước đi của anh mùi thơm cơ thể. Chẳng bao giờ đời cho bạn cái gì toàn diện cả.

Nhiều nữ nhân từng thân thiết với L, 10 cô thì hết 9.5 cô tường thuật rằng L bị... hôi nách. Ôm L đương nhiên là sướng, vì chỗ nào chỗ nấy cũng nở nang vạm vỡ. Nhưng về phần mùi, chắc cô nào yêu lắm thì chịu được. Hữu xạ tự nhiên hương, tiếng lành đồn xa, thế nên các cô nhiều khi nhìn L thì thích lắm, nhưng vẫn phải chậm lại một nhịp để đong đếm cái vấn đề hương thơm.  

Tuy nhiên, đẹp trai như thế thì có hôi cũng sẽ dễ dàng được tha thứ. Thế nhưng L lại mắc một tật khác lại còn cám cảnh hơn: tật hồn nhiên. Từng có một cô Á hậu xinh đẹp mách lại với báo chí rằng trong buổi hẹn hò của cô với anh L, sau khi no cơm chán chè, ngắm nhau đã đời, lúc đứng lên tính tiền thì nam thần của chúng ta như một thói quen tự động bật chế độ bơ lác, để lại người đẹp ở đấy ngẩn ngơ cùng tờ bill tính tiền. 

Không chỉ thế, nam thần còn có tật mượn tiền xong tự động cho vào dĩ vãng. Đi bar thiếu tiền, L mượn ngay nửa triệu của chàng stylist nổi tiếng rồi đến nay chưa thấy tiền hoàn cố chủ. Còn thêm một hotgirl đình đám Hà Thành nghệ danh S cũng lên tiếng tố nam thần mượn tiền cô mua quà cho bạn gái xong cũng chả thấy ho he tiếng nào.

Ngoài ra, nam thần còn vướng thêm tin đồn "nhạc nào cũng nhảy", không phân biệt đối phương ở cộng đồng nào, chỉ cần có lợi ích thì kiểu gì anh cũng xoay sở được hết. 

Chuyện một nam thần tên L: Đẹp trai, học giỏi, hôi nách, hay quỵt tiền và rất-giỏi-IT - Ảnh 2.

Tiếng lành đồn xa quá, phụ huynh của nam thần nghe ngóng đâu được bao nhiêu phốt của anh, sốt ruột vô cùng. Anh được lệnh phải bỏ nghề, rời ngay khỏi chốn thị phi Showbiz. Còn có tin đồn rằng anh hiện nay đang bị tạm trục xuất khỏi gia đình, bao giờ được về nhà lại thì chưa biết.

Đây cũng chính là lý do khiến nam thần của chúng ta lồng lộn suốt mấy ngày nay, đi gây sự với hết hội nhóm này tới hội nhóm kia, chửi hết ông nọ tới bà kia. Đi đâu nam thần cũng bộc lộ mặt đáng sợ của mình, thậm chí còn khè sẽ sử dụng tài năng IT của bản thân để đánh sập hết các tổ đội buôn chuyện Showbiz (nhưng chắc không đâu, đến bây giờ còn chưa thấy hội nào bị trật khớp nữa là sụp đổ tơi bời).

Bây giờ nam thần chính thức lên ngôi Thần sau một động thái rất đơn giản là đổi tên Facebook. Vị thế thượng tôn ấy không thể có một trang cá nhân toàn những lời cay cú, thế nên nam thần cũng xoá hết vết tích một tuần lồng lộn mất rồi. Các bạn có độ hóng cao rất tiếc không còn gì để coi.

Thôi thì chờ xem đến bao giờ nam thần sẽ lại có tiệc vui cho chúng ta xem, ok?

Chuyện một nam thần tên L: Đẹp trai, học giỏi, hôi nách, hay quỵt tiền và rất-giỏi-IT - Ảnh 3.

Who's that Pokemon?

Bạn Thân Nam Thần Tên L

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news