Tin mới

Chuyện tình đầy tai tiếng và bi lụy của thiếu gia Minh Nhựa, Phan Thành

Thứ sáu, 23/09/2016, 18:43 (GMT+7)

Phan Thành, Minh Nhựa được biết đến là hai người bạn thân thiết cùng có sở thích sưu tập siêu xe và vướng phải scandal tình ái từng gây xôn xao dư luận.\n 

Phan Thành, Minh Nhựa được biết đến là hai người bạn thân thiết cùng có sở thích sưu tập siêu xe và vướng phải scandal tình ái từng gây xôn xao dư luận.

[mecloud]NFXIURdlfy[/mecloud]

Minh Nhựa

Cách đây không lâu, cái tên Phan Trần Nhật Minh (thường gọi là Minh Nhựa, sinh năm 1983, tên tiếng anh là Tommy Pham, người thừa kế công ty TNHH Nhựa Long Thành) khiến Cộng đồng mạng xôn xao vì màn đếm ngược tự tử. Theo đó, trên trang cá nhân của thiếu gia này có đăng tải đoạn clip chia sẻ những hình ảnh của anh sau khi uống thuốc ngủ tự tử bất thành. Được biết, lý do anh làm vậy là để níu kéo vợ cũ quay về.

Thiếu gia Minh Nhựa với thú chơi siêu xe.

Bất ngờ hơn, ngay khi vừa hồi tỉnh ở bệnh viện, thiếu gia Minh Nhựa lại làm livestream Facebook ngay trên giường bệnh, lộ rõ gương mặt tiều tụy, mệt mỏi khi phải trải qua quãng thời gian đau khổ vì phải xa vợ con.

Bức tâm thư của Minh Nhựa gửi vợ Mina.

Được biết, Minh nhựa có một người vợ "danh chính ngôn thuận" cũng là tay chơi đất Sài Thành và hiện là chủ 1 quán cafe lớn tại quận 7, TP.HCM. Tuy nhiên, người "vợ" mà Minh nhựa cố gắng níu kéo tình cảm thậm chí dọa chết lại là Mina, cô "vợ hai" có lối sống sang chảnh, quyến rũ và cũng rất sắc sảo.

Khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của Mina và Minh Nhựa.

Trong khoảng thời gian chung sống với cô vợ hai Mina, Minh Nhựa lại nảy sinh tình cảm với Hot girl Phan Ngọc Quyên có nickname là Angela Phan. Quen nhau chưa lâu nhưng Minh “nhựa” và hotgirl này xuất hiện bên nhau với tần suất khá nhiều, công khai mọi cuộc vui xa xỉ, như tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Angela Phan với sự góp mặt của khá đông bạn bè, đi du lịch cùng nhau tại Mỹ, nghỉ dưỡng ở resort hạng sang.

Hotgirl 9X không ngại ngần công khai hình ảnh đi chơi cùng Minh "nhựa" khá thân mật.

Khi sự việc Minh nhựa tự tử trở nên ầm ĩ, cô gái xinh đẹp này đã lập tức đăng đàn viết một status rất dài, bày tỏ sự bức xúc với việc dư luận bới móc quá nhiều đời tư của Minh “nhựa”...

Sau vụ tự tử, khóc lóc xin lỗi, thiếu gia Minh nhựa đã may mắn liên lạc lại được với vợ cũ. Thiếu gia này đã được vợ tha thứ và trở về với anh. Minh Nhựa chia sẻ, cuộc sống ai cũng có những lúc sai lầm, quan trọng là bạn sẽ đứng dậy từ đầu và trở lại như thế nào.

Minh Nhựa hạnh phúc nắm tay vợ sau những sóng gió.

Phan Thành

Phan Thành vẫn được biết đến với câu chuyện tình đẹp như truyện cổ tích với hot girl xinh đẹp, học giỏi Midu. Sau khi đính hôn, Midu dường như rút lui khỏi làng giải trí. Hình ảnh cô xuất hiện cũng vô cùng "nhỏ giọt".

Phan Thành - Midu thuở còn hạnh phúc.

Khoảng thời gian tháng 9 năm ngoái, Midu không giấu được nỗi buồn trên trang cá nhân. Ngay sau đó, cư dân mạng xôn xao trước thông tin chồng sắp cưới của viên bị phát hiện Ngoại tình cùng một cô gái trẻ Thúy Vi 17 tuổi tại Cà Mau.

Theo thông tin trên đưa ra, có đầy đủ bằng chứng về việc Phan Thành nhắn những lời yêu thương, nhớ nhung cùng Thúy Vi khi đang là chồng sắp cưới của Midu. Ngoài ra, Phan Thành còn chủ động chu cấp tiền cho Thúy Vi hàng tháng cùng với việc mua vé máy bay cho Thúy Vi từ Cà Mau lên Sài Gòn du lịch. Thậm chí cô còn đến căn hộ riêng của Phan Thành và không ngại chụp hình khoe trên trang cá nhân.

Thúy Vi là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Phan Thành, Midu.

Sau sự việc trên, diễn viên Midu đã quyết định từ hôn sau khi phát hiện hành vi lừa dối của chồng sắp cưới. 

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng dường như Phan Thành vẫn còn muốn níu kéo. Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Thành cập nhập trạng thái khiến nhiều người cho rằng đang hướng tới Midu, Phan Thanh tự hỏi: "Sau khi xa em anh sống vui hay đang buồn ?"  và cũng tự đáp lại: "Anh học quen với cô đơn, và học yêu em nhiều hơn". Trước đó, vị thiếu gia này đăng tải bức ảnh nắm chặt tay một cô gái và viết: "Tried to keep the love I gave to you" (Tạm dịch: Đã cố gắng giữ tình yêu anh dành cho em). Các fan ngay sau đó "truy lùng" chủ nhân cô gái trong bức ảnh và phát hiện đó chính là Midu.

Phan Thành đăng ảnh nắm chặt tay Midu trên bãi biển.

Ngược lại với trạng thái của Phan Thành thì hotgirl Midu có cuộc sống bình yên và tích cực hơn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa