Tin mới

Chuyện tình éo le như phim Hàn của Đan Lê - Khải Anh

Thứ bảy, 27/08/2016, 11:00 (GMT+7)

Sau đám cưới cổ tích với chàng đạo diễn điển trai Khải Anh, Đan Lê ngày càng được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ bởi nhan sắc "vượt thời gian" nhưng trước đó người đẹp thời tiết cũng trải qua không ít sóng gió.

Sau đám cưới cổ tích với chàng đạo diễn điển trai Khải Anh, Đan Lê ngày càng được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ bởi nhan sắc "vượt thời gian" nhưng trước đó người đẹp thời tiết cũng trải qua không ít sóng gió đời tư.

Đan Lê Cùng với My Vân, Hoàng Thùy Linh, Đan Lê được coi là Hot girl "đời đầu" của Hà Nội. Cô cũng là người phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận nhất với những cuộc tình của mình.

Khi còn học cấp ba, Đan Lê - Khải Anh đã từng được coi là cặp đôi đẹp nhất trường THPT Thăng Long (Hà Nội). Khải Anh học trên Đan Lê một lớp. Tuy nhiên, mối tình mặn nồng ấy đã kết thúc sau một thời gian khi Khải Anh đi nước ngoài du học còn Đan Lê làm việc tại Đài truyền hình VN qua chương trình "Dự báo thời tiết". Gương mặt cô BTV xinh đẹp nhận được không ít sự ngưỡng mộ và yêu mến của khán giả.

Đan Lê - Khải Anh từng là mối tình đầu thuở học phổ thông.

Năm 2008, người đẹp thời tiết kết hôn với BTV Xuân Tùng, ai cũng cho rằng họ rất xứng đôi và sẽ sống hạnh phúc.

 

Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng năm 2008.

Sau đám cưới, Đan Lê từng tiết lộ, hai vợ chồng đều làm truyền hình nên có thể hiểu và chia sẻ rất nhiều. Tuy nhiên, hai năm sau đó, nữ MC xinh đẹp  bất ngờ ly hôn và chuẩn bị đám cưới tập hai với người tình cũ là đạo diễn Khải Anh.

Mặc dù, khi tin đồn này rộ lên, cả Đan Lê và đạo diễn Khải Anh đều phủ nhận. Tuy vậy, chỉ một tháng sau khi tiết lộ chuyện ly hôn với BTV Xuân Tùng, Đan Lê đã sớm lên xe hoa vào ngày 16/2/2011 . Lúc này, cô đang mang thai đứa con đầu lòng với con trai của đạo diễn Khải Hưng.

Khải Anh cởi áo khoác che chở cho vợ đẹp như phim Hàn.

Hôn lễ lần thứ hai được tổ chức còn có phần đình đám và họ nhận được nhiều lời chúc phúc hơn có lẽ bởi họ là mối tình đầu của nhau.

Trong ngày cưới, Đạo diễn Khải Hưng dành cho đôi trẻ những lời tận đáy lòng: "Cách đây hơn 10 năm, Khải Anh nói với tôi muốn cưới Đan Lê. Khi đó Khải Anh mới 21 tuổi, tôi hỏi con: "Con đã chuẩn bị gì cho đám cưới?". Khải Anh không thể trả lời.

Tôi không ngờ lời nói của mình khi ấy lại khiến con thuyền hạnh phúc của hai đứa rẽ ra hai hướng, trải qua không ít va chạm, bão tố. Nhưng một ngày đẹp trời, Khải Anh thông báo đã quay trở lại với Đan Lê, đúng như câu ông bà ta thường nói: "Tình cũ không rủ cũng đến". Cám ơn mọi người đã đến dự đám cưới và chúc phúc cho hai con chúng tôi ngày hôm nay".

Đan Lê bật khóc trong đám cưới.

Trước những lời tâm sự của cha chồng, Đan Lê đã không ngăn được nước mắt. Khải Anh luôn nắm chặt tay vợ như một lời hứa che chở.

Hơn 5 sau ngày tái hôn, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu và hiểu nhau dù trong công việc hay chuyện hôn nhân. Thậm chí, trên Facebook cá nhân, Đan Lê và Khải Anh cũng thường xuyên trò chuyện, dành cho nhau những lời nói tình cảm, cử chỉ quan tâm. Hạnh phúc càng trở nên viên mãn hơn khi Đan Lê có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Sau 5 năm kết hôn, Đan Lê và Khải Anh đã có hai nhóc tỳ xinh xắn.

Tình cảm của Đan Lê và Khải Anh dành cho nhau khiến nhiều người ghen tị

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news