Tin mới

Clip: Đức Phúc đáp trả khi bị Vượng Râu nhận xét chưa diễn hài được, IQ vừa phải, chỉ gây cười bởi sự ngây thơ

Thứ ba, 23/01/2018, 08:40 (GMT+7)

Không hề né tránh, Đức Phúc gây bất ngờ khi thẳng thắn đối diện lời nhận xét của danh hài Vượng Râu về phần thể hiện "gây sốt" tại "Ơn giời, cậu đây rồi".

Không hề né tránh, Đức Phúc gây bất ngờ khi thẳng thắn đối diện lời nhận xét của danh hài Vượng Râu về phần thể hiện "gây sốt" tại "Ơn giời, cậu đây rồi".

Góp mặt trong một buổi giao lưu trực tuyến với vai trò khách mời đặc biệt, đã lần lượt giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về những vấn đề xoay quanh đời tư cũng như sự nghiệp. Cách đây không lâu, nam ca sĩ "gây sốt" mạng xã hội khi tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi". Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự lanh lợi của Đức Phúc, danh hài Vượng Râu lại cho rằng giọng ca "Ánh nắng của anh" chưa diễn hài được, IQ vừa phải và chỉ gây cười bằng sự ngây ngô.

Clip: Đức Phúc đáp trả khi bị Vượng Râu nhận xét chưa diễn hài được, IQ vừa phải, chỉ gây cười bởi sự ngây thơ - Ảnh 1.

Đức Phúc khiến trưởng phòng Trường Giang toát mồ hôi vì sự lanh lợi của mình tại "Ơn giời, cậu đây rồi".

Trước lời nhận xét của danh hài Vượng Râu, Đức Phúc thẳng thắn cho biết: "Em không phải diễn hài. Đó chỉ là cách xử lý khi tham gia tham gia một tình huống trong Ơn giời cậu đây rồi". Đức Phúc cũng thừa nhận mình là người xử lý tình huống chậm, phản ứng không nhanh tuy nhiên nếu danh hài Vượng Râu nhận định anh có IQ chậm thì không đúng.

Ngoài ra, Đức Phúc cho biết biết mỗi người có một suy nghĩ. Do đó, ai cũng có thể nói ra quan điểm của mình vì đó là quyền tự do ngôn luận.

Clip: Đức Phúc đáp trả khi bị Vượng Râu nhận xét chưa diễn hài được, IQ vừa phải, chỉ gây cười bởi sự ngây thơ - Ảnh 4.

Vượng Râu là danh hài có tiếng tại miền Bắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news