Tin mới

"Cô bé kẹo kéo" ôm Hồ Quỳnh Hương khóc nức nở khi được giúp đỡ

Thứ sáu, 30/01/2015, 15:38 (GMT+7)

"Cô bé kẹo kéo" Trần Thị Thanh Thảo đã không giấu được sự xúc động khi gặp thần tượng của mình là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

"Cô bé kẹo kéo" Trần Thị Thanh Thảo đã không giấu được sự xúc động khi gặp thần tượng của mình là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định ghé thăm nhà của cô bé Trần Thị Thanh Thảo từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí.

Khi được gặp thần tượng của mình, "cô bé kẹo kéo" không giấu được sự xúc động. Sự hạnh phúc đã khiến Thanh Thảo ôm lấy ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và òa khóc.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương động viên "cô bé kẹo kéo" cố gắng nỗ lực và phát huy tài năng ca hát của mình. Đồng thời, cô cũng hứa sẽ hỗ trợ em trong khả năng của mình để phát triển hơn.

"Cô bé kẹo kéo" không giấu được sự xúc động khi gặp Hồ Quỳnh Hương

Thanh Thảo được chú ý nhiều hơn khi đăng tải clip ngắn em hát rong trên phố cùng cha được một thanh niên ghi lại và đăng trên mạng. Đoạn video này đã được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội. Em nhận được nhiều ý kiến phản hồi đánh giá cao về giọng hát cũng như bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh phải đi hát rong mỗi tối kiếm sống phụ gia đình.

Theo tin tức trước đó, trong chương trình truyền hình VTV3, cô bé bán kẹo kéo Thanh Thảo bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình. Với sự xuất hiện này, cô bé đã thể hiện lại ca khúc Anh, sáng tác của nhạc sỹ Xuân Phương mà cô bé đã hát thành công khi đi hát rong cùng với bố. Với sự hỗ trợ của ban nhạc, đây là lần đầu tiên cô gái nhỏ tài năng phải bươn chải với cuộc sống có một tiết mục trình diễn trọn vẹn ca khúc Anh trên sân khấu.

Được biết, Thanh Thảo hiện đã nghỉ học sau khi hoàn thành xong chương trình lớp 8 do điều kiện kinh tế không thể đóng học phí để học tiếp. Cô gái sinh năm 1999 là một trong 4 người con trong gia đình gồm 6 nhân khẩu. Thanh Thảo đam mê âm nhạc và muốn trở thành ca sỹ từ nhỏ nhưng không có nhiều điều kiện để phát triển tài năng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news