Tin mới

Có chồng Trấn Thành, Hari Won vẫn công khai 'thả thính' trai đẹp

Thứ ba, 25/06/2019, 14:53 (GMT+7)

Dù được ông xã Trấn Thành vô cùng yêu thương nhưng khi vừa nhìn thấy anh chàng đầu bếp siêu đẹp trai Đỗ Nguyễn Hoàng Long, Hari Won đã không kiềm chế được bản thân.

Là một cặp vợ chồng khá nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, thế nhưng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các chương trình giải trí. Bất ngờ đến với “Khi Chàng Vào Bếp”, Hứa Minh Đạt tình tứ nắm tay Lâm Vỹ Dạ bước ra dưới sự trầm trồ không kém phần ghen tị đến từ cả 2 MC Hari Won và Đại Nghĩa.

Hứa Minh Đạt tố vợ chỉ biết luộc rau muống và gọi đồ ăn về nhà cực giỏi.

Để tăng thêm sự tự tin cho cả 2 đội chơi, Hứa Minh Đạt đã tự hào bản thân nấu được nhiều món như nấu nước sôi, nấu sữa cho con,… nhưng đó chưa phải là tất cả, ngỡ đâu chồng không thạo việc nấu nướng thì Lâm Vỹ Dạ sẽ là người “thầu” những việc ấy. Tự tin về bản thân, Lâm Vỹ Dạ muốn Hứa Minh Đạt phải nói tốt về tài nữ công gia chánh của mình thì cả trường quay đều bất ngờ khi nghe Hứa Minh Đạt tố vợ mình chỉ biết luộc rau muống và gọi đồ ăn về nhà cực giỏi.

Hai cặp đôi Thanh Duy – Trà Đặng và Cát Tường – Hồng Hạnh trong chương trình.

Hai cặp đôi Thanh Duy – Trà Đặng và Cát Tường – Hồng Hạnh sau khi nghe phần trình bày của 2 đội trưởng thì cực kỳ phân vân không biết phải chọn lựa ai mới phù hợp. Chọn ngay cặp đôi khá hot của cộng đồng Tiktok đang làm mưa làm gió trong giới trẻ, Lâm Vỹ Dạ đã phát hoảng với khả năng nấu nướng của Thanh Duy khi nhận ra rằng anh chàng này không hề có kinh nghiệm bếp núc, đến bột nêm cũng không biết.

Không hề nhẹ nhàng hướng dẫn như Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ đã có màn chỉ đạo Thanh Duy bằng cách hát bất chấp phối hợp với la hét khản cổ hy vọng náo loạn hết cả 2 gian bếp. Hùng hổ là thế, ấy mà chỉ ngay khi vừa nhìn thấy anh chàng đầu bếp siêu đẹp trai Đỗ Nguyễn Hoàng Long xuất hiện, cả Lâm Vỹ Dạ và Hari Won đều không kiềm chế được bản thân mà khen lấy khen để nam đầu bếp này dù cả hai đều đã yên bề gia thất.

Sự xuất hiện của đầu bếp điển trai Đỗ Hoàng Long (vest vàng) khiến Hari Won và Lâm Vỹ Dạ hết lời khen ngợi.

“Khi Chàng Vào Bếp” tập 11 phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (25/06) trên kênh HTV7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news