Tin mới

Cổ Cự Cơ trao cho Trần Ánh Tuyết nụ hôn ngọt ngào trong lễ cưới

Thứ năm, 12/11/2015, 11:28 (GMT+7)

Cổ Cự Cơ trao cho Trần Ánh Tuyết nụ hôn ngọt ngào trong lễ cưới. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc trong ngày cưới.

Cổ Cự Cơ trao cho Trần Ánh Tuyết nụ hôn ngọt ngào trong lễ cưới. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc trong ngày cưới.

Hôm qua (11/11) đãm cưới của Cổ Cự Cơ diễn ra với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng và bạn bè cùng người thân. Mọi người đến chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Đây là khoảng thời gian hạnh phúc cho làng giải trí Hoa ngữ khi liên tiếp đón nhận tin vui là tài tử Châu Du Dân thông báo kết hôn, và giờ là lễ cưới của Cổ Cự Cơ. 

Được biết, đám cưới được tổ chức tại khách sạn Four Seasons ở Hong Kong. Khách mời tham dự hôn lễ là nhiều người bạn nổi tiếng của Cổ Cự Cơ trong làng giải trí Hoa ngữ, đa số là các ngôi sao Hong Kong như nhóm Twins, Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Châu Huệ Mẫn,... Sự góp mặt của dàn khách mời đình đám đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông Hoa ngữ.

Cổ Cự Cơ trao cho Trần Ánh Tuyết nụ hôn ngọt ngào trong lễ cưới trước sự chứng kiến của quan khách. Ảnh: Sina

Trấn Ánh Tuyết ngượng ngùng quay đi. Ảnh: Sina

Cổ Cự Cơ bảnh trai trong trang phục vest trắng, đeo nơ. Cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy trắng. Cổ Cự Cơ hát dành tặng cho vợ mình đầy nghẹn ngào, xúc động. Ảnh: Sina

Cặp đôi uống rượu giao bôi hạnh phúc. Ảnh: Sina

Cổ Cự Cơ và Trần Anh Tuyết sát cánh cùng nhau từ năm 1994. Vào thời điểm ra mắt đĩa nhạc đầu tiên của Cổ Cực Cơ, cô đã luôn bên anh chăm lo và giúp đỡ. Trần Anh Tuyết hơn Cổ Cự Cơ 4 tuổi. Hai người đã yêu nhau 20 năm trước khi chính thức kết hôn. Tình cảm của hai người luôn được giữ kín, Cổ Cự Cơ cũng không muốn công khai mối quan hệ này. Sau đó, Anh Tuyết chuyển sang làm trợ lý cho nam diễn viên, hỗ trợ anh trong các hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống riêng.

Thái Thiếu Phân đến chúc mừng hạnh phúc cho Cổ Cự Cơ. Ảnh: Sina

Ảnh: Sina

Trần Nhân Mỹ, Trần Hào cũng có mặt tại lễ cưới. Ảnh: Sina

Châu Huệ Mẫn chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể. Ảnh: Sina

Dung Tổ Nhi. Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news