Tin mới

"Cô Đẩu" Công Lý cầu hôn bạn gái xinh đẹp

Thứ hai, 04/12/2017, 18:50 (GMT+7)

NSƯT Công Lý cho biết, anh đã chính thức cầu hôn bạn gái nhưng chưa nhận được câu trả lời từ phía đối phương.

NSƯT Công Lý cho biết, anh đã chính thức cầu hôn bạn gái nhưng chưa nhận được câu trả lời từ phía đối phương.

Mới đây, trong một buổi họp báo, NSƯT Công Lý cho hay anh đã cầu hôn bạn gái, song Ngọc Hà chưa đồng ý kết hôn.

Trả lời trên Người đưa tin, Công Lý chia sẻ: "Tôi đã cầu hôn bạn gái và muốn có một đám cưới, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý. Chắc tôi phải thuyết phục thêm nữa. Cảm ơn những quan tâm của khán giả dành cho nghệ sĩ. Nếu có tin vui, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người...".

NSƯT Công Lý và bạn gái mới. Ảnh internet

Được biết, bạn gái Công Lý tên là Ngọc Hà. Cô là một phóng viên đang công tác trong một tờ báo điện tử tại Hà Nội. Ngọc Hà sở hữu gương mặt thanh tú, đậm chất truyền thống của người phụ nữ á đông, đặc biệt nụ cười tỏa nắng cùng má núm đồng tiền chính là điểm cộng nét duyên hút mắt người đối diện của tình mới Công Lý. 

Trước đó, Công Lý từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người vợ đầu tiên của anh hiếm khi được nhắc đến nhưng theo dư luận vẫn đồn, chị làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam và là người chu đáo, tốt bụng, nhiệt tình. Cả hai chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Người vợ thứ hai của Công Lý chính là MC nổi tiếng Thảo Vân, hai người gắn bó với nhau khá nhiều trong công việc. Họ cưới nhau vào năm 2004 sau hai năm hẹn hò. Công Lý kém tuổi vợ, hai người lại quen nhau ngay sau khi anh mới ly hôn khiến cuộc hôn nhân này từng bị dư luận bàn tán. Cả hai chia tay mà không có một lý do thực sự được chia sẻ với công chúng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô Đẩu