Tin mới

Cô gái giống Tăng Thanh Hà gây sốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ tư, 25/09/2019, 16:07 (GMT+7)

Cô gái có ngoại hình giống với Tăng Thanh Hà là gương mặt đáng chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đào Thị Hà sinh năm 1997 tại Nghệ An. Cô từng lọt vào top 5 hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được nhận xét có nụ cười và gương mặt tương đồng với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Đào Thị Hà có nụ cười và gương mặt giống với Tăng Thanh Hà

Tôi thấy vui vì được khán giả ưu ái nhận xét như thế. Chị Hà là người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, và truyền cảm hứng cho tôi nỗ lực trong cuộc sống”, Đào Thị Hà chia sẻ.

Đào Thị Hà từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016

Đào Thị Hà cao 1,74m, số đo 83-62-90 và giành giải 'Người đẹp Biển' tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, cô đăng quang Người đẹp Phố biển Cửa lò 2016. Ngoài việc học tại Học viện Hành chính quốc gia, Đào Thị Hà còn theo đuổi nghề người mẫu và thử sức kinh doanh.

Đào Thị Hà quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì được đương kim hoa hậu H’Hen Niê truyền cảm hứng. Sau 3 năm, nhan sắc của Đào Thị Hà ngày càng rạng rỡ, thu hút, phù hợp tiêu chí Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Đào Thị Hà từng là thành viên đội võ Karatedo ở trường cấp ba. Môi trường võ thuật rèn luyện cho cô sự mạnh mẽ, năng động.

Mọi người sẽ thấy một Đào Thị Hà mới mẻ hơn. Thời gian qua, tôi không tham gia showbiz nhiều nhưng vẫn luôn trau dồi, hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi tự tin với những lợi thế như hình thể, phong thái vả cả sự cầu tiến, ham học hỏi”, Đào Thị Hà chia sẻ trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news