Tin mới

Có hạnh phúc riêng nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn làm điều này với con trai

Thứ năm, 01/08/2019, 19:23 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện cách quan tâm và yêu thương con trai theo cách riêng của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ khi tuyên bố "về chung một nhà" Cường Đô laHồ Ngọc Hà gặp nhiều sóng gió trước truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, họ cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc và có chung một con trai Subeo. Tuy nhiên, cuộc tình đã chấm dứt sau 8 năm chung sống. Dù vậy, cả hai vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách đối xử văn minh sau khi ly hôn.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho Subeo.

Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cậu quý tử. Khi giọng ca gốc Quảng Bình bận thì Subeo sẽ được bố chăm sóc và ngược lại.

Sau thời gian "đường ai nấy đi", Hà Hồ và Cường Đô la đều tìm được hạnh phúc riêng của mình. Trong khi "nữ hoàng giải trí" hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý thì Cường Đô La chính thức cưới Cường Đô la về làm vợ vào tối ngày 28/7 vừa qua.

Thế nhưng, nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong đám cưới chính là Subeo. Nhiều hình ảnh được chụp lại cho thấy, Đàm Thu Trang có mối quan hệ rất tốt với con riêng chồng khiến nhiều người hâm mộ.

Đàm Thu Trang dường như có mối quan hệ tốt với Subeo

Về phía "doanh nhân phố núi", anh cũng khiến nhiều người xúc động khi bức ảnh hai cha con cùng mặc vest trong hậu trường hồi hộp chờ giờ phút trọng đại. Ngoài ra, hình ảnh doanh nhân họ Nguyễn chăm sóc cậu quý tử của mình lọt vào ống kính thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cường Đô la chăm sóc cho cậu quý tử.

Trong đám cưới, Cường Đô La trao nụ hôn ngọt ngào cho vợ mới Đàm Thu Trang dưới sự chứng kiến của Subeo cũng khiến nhiều người xúc động. Dường như Cường Đô La muốn nhắn nhủ với con trai rằng, dù anh có đi thêm bước nữa nhưng Subeo vẫn là người quan trọng nhất.

Cường Đô la hôn Đàm Thu Trang trong đám cưới. Ảnh internet

Cũng như Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn rất thương con. Trong ngày tiễn con trai lên máy bay để về tham dự đám cưới của bố thì "nữ hoàng giải trí" cũng có đôi lời nhắn nhủ tới quý tử. Dù đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý nhưng Hà Hồ vẫn tuyên bố sẽ "không cưới ai"vì muốn dành khoảnh khắc đẹp nhất trong lễ đường cho con trai sau này.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ với con trai.

"Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi", Hà Hồ viết trên trang cá nhân.

Có thể thấy, dù có hạnh phúc riêng nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn luôn dành cho con mình những điều tốt đẹp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news