Tin mới

Có Trấn Thành đầu tư khủng, dốc hết tâm huyết, Hari Won vẫn không khỏi lo sợ

Thứ tư, 21/08/2019, 10:31 (GMT+7)

Dù được Trấn Thành dốc hết tâm huyết để đầu tư nhưng Hari Won vẫn sợ ông xã bị vạ lây nếu như làm không tốt.

Vừa qua, Hari Won đã cho ra mắt MV "It's you" sau một thời gian "lười" ra MV. Đây không chỉ là sản phẩm của riêng Hari Won mà còn là tâm huyết lớn của Trấn Thành khi anh là người viết lời cho ca khúc.

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, Hari Won cho biết, ông xã Trấn Thành là người đã dốc hết tâm huyết, sẵn sàng đầu tư cho cô trong sản phẩm này. Không chỉ viết lời, Trấn Thành còn hỗ trợ Hari Won phát âm, cách thuộc lời và nhấn nhá câu chữ sao cho phù hợp nhất.

Hari Won đã thu được những thành công nhất định nhờ sự giúp đỡ của Trấn Thành. Ảnh internet

Trước sự tâm huyết của Trấn Thành, Hari Won bày tỏ sự hạnh phúc nhưng cũng kèm theo đó là lo sợ: "Tôi may mắn vì có ông xã hỗ trợ mình trong sản phẩm lần này nhưng cũng áp lực không nhỏ bởi nếu sợ làm không tốt không chỉ bản thân mà anh Thành cũng chịu vạ lây".

Hari Won sợ nhất là làm liên lụy đến hình ảnh của Trấn Thành. Ảnh internet

Với sự giúp đỡ của Trấn Thành, Hari Won bước đầu đã thành công khi ca khúc của cô đứng ở top trend với hơn 3 triệu lượt xem. Đây thực sự là một con số ấn tượng với Hari Won.

Hari Won thực sự là một người phụ nữ may mắn khi lấy Trấn Thành. Ở bên nam danh hài, giọng ca "Anh cứ đi đi" luôn được chiều chuộng như một bà hoàng. Hari Won thích gì là Trấn Thành chiều ngay thứ đó. Không chỉ là một người chồng yêu vợ mà trong công việc nam danh hài cũng luôn hỗ trợ vợ một cách tối đa.

Nhìn cách mà Trấn Thành yêu thương, bảo vệ Hari Won, công chúng ai cũng phải ngưỡng mộ không ngừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news