Tin mới

'Con cưng' trong Về nhà đi con khoe món quà tự thưởng sau vai diễn thành công

Thứ hai, 29/07/2019, 11:00 (GMT+7)

Đây được xem là món quà tinh thần mà Bảo Hân - vai Ánh Dương tự thưởng cho mình sau thời gian dài nỗ lực trong vai trò diễn xuất.

Về nhà đi con đã đi được gần hết chặng đường với 70 tập phim và ngày càng lôi cuối khán giả với nhiều tình tiết hấp dẫn đáng chú ý.

Nữ diễn viên Bảo Hân hiện đang ngày càng chiếm được cảm tình từ phía khán giả.

Dòng trạng thái mới đây của Bảo Hân trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Diễn viên SN 2000 từng đỗ thủ khoa trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã khẳng định được tài năng diễn xuất của mình ngay trong bộ phim đầu tiên khi bén duyên với điện ảnh.

Trên trang Instagram của mình mới đây, cô diễn viên trẻ đã khoe hình ảnh chiếc xe mới tậu kèm với dòng chú thích "Về Hà Nội là rước em ló về luôn!!! Đứa con tinh thần đầu tiên mình tự vác về ạ! Cố gắng cố gắng!”.

Bảo Hân thành công với vai diễn Ánh Dương trong phim Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Theo đó, Bảo Hân tỏ ra khá hào hứng và hạnh phúc khi tự thưởng cho mình 1 món quà đắt giá, là thành quả và là đứa con tinh thần đầu tiên cô tự sắm được sau thời gian dài cố gắng.

Trước đó, co nàng từng chia sẻ với truyền thông, dù vai diễn Ánh Dương trong Về nhà đi con có thành công đến ddauacoo cũng không bỏ học để đi đóng phim.

Trong thời gian quay Về nhà đi con, cô đã phải nhà nhà sản xuất sắp xếp sao cho không trùng với những buổi học quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news