Tin mới

Con gái đại gia Minh Nhựa bức xúc tố người yêu cũ nói xấu

Thứ tư, 19/06/2019, 15:07 (GMT+7)

Ngay khi vừa nổi tiếng khắp mạng xã hội, con gái đại gia Minh Nhựa đã bị thị phi bủa vây.

Mới đây, Phạm Trần Minh Anh - cô con gái lớn của đại gia đình đám Minh Nhựa chính thức lộ diện gây xôn xao cư dân mạng. Cô gái này có nick name là Joyce Pham hội tụ đủ 'combo' xinh, giỏi, giàu.

Dù mới 20 tuổi nhưng Minh Anh có thu nhập riêng bằng việc kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Cách đây vài ngày, Minh Anh còn Khai trương cả cửa hàng đầu tiên nằm trên một con phố sầm uất của quận 1.

Con gái Minh Nhựa hội tụ đủ combo 'xinh - giỏi - giàu' khiến nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ.

Hàng hiệu và xe hơi là niềm đam mê của rich kid này.

Ngay khi trở thành tâm điểm của mạng xã hội, ngoài vô số lời khen và sự ngưỡng mộ thì Minh Anh phải đối diện với những lời bình phẩm không mấy tích cực từ hội bạn cũ. Đặc biệt, trong số những người được cho là nói xấu Minh Anh dạo gần đây còn có cả... người yêu cũ của nàng rich kid.

"Lúc đang quen không biết trân trọng. Đến lúc hết duyên người ta đi lúc đó đổ lỗi cho người ta thì cũng chịu. Chia tay rồi thì thôi cần gì phải đi ghen ăn, tức ở, nói xấu người ra mà nguyên đám nói xấu nữa chứ, hài thật. Tôi cảm thấy tôi nể các bạn thật, đi làm kiếm tiền phụng dưỡng cha mẹ không lo, đi lo chuyện bao đồng rồi nguyên đám tụ lại nói là sao?", Minh Anh viết trên instagram.

Chưa dừng lại ở đó, thiên kim tiểu thư nhà Minh Nhựa còn gay gắt trong một dòng trạng thái khác gửi đến người yêu cũ: "Lúc người ta nói chia tay có bao giờ suy nghĩ rằng do mình mà người ta mới đi không? Đừng bao giờ nghĩ bản thân mình lúc nào cũng tốt đẹp, không làm gì sai cả! Tại sao người ta lại phải đi. Một chữ hết duyên thôi. Không làm gì sai nên cũng không có gì phải hối tiếc".

Minh Anh tố người yêu cũ sau khi chia tay vẫn nói xấu mình.

Được biết, sau thời gian du học ở bên Mỹ, Minh Anh đã chuyển về Việt Nam học tập. Là con gái đại gia, Minh Anh có niềm đam mê siêu xe giống bố và thích xài những món hàng hiệu số lượng giới hạn như bất cứ ngôi sao hạng A nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news