Tin mới

Con gái danh hài Lê Giang gây thương nhớ với những lần diện đồ xuyên thấu

Thứ tư, 21/08/2019, 18:00 (GMT+7)

Lê Lộc - con gái của Lê Giang, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khiến trái tim bao người say đắm mỗi khi diện đồ xuyên thấu.

Lê Lộc là nữ diễn viên trẻ đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Cô là con gái của danh hài Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới. Nếu như mẹ Lê Giang là người nghiện dao kéo thì Lê Lộc lại là cô gái vô cùng giản dị và yêu nét đẹp tự nhiên.

Lê Lộc khéo khoe lưng trần với váy xuyên thấu. Ảnh internet

Dù giản dị, kín đáo nhưng không ít lần Lê Lộc khiến khán giả đốn tim với những bộ cánh xuyên thấu. Tuy nhiên, con gái nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới vẫn tinh tế và khéo léo trong việc chọn trang phục.

Nhiều người đã phải trầm trồ trước nét đẹp tự nhiên của diễn viên Lê Lộc. Cuộc sống gia đình không được viên mãn khi mẹ Lê Giang và bố Duy Phương chia tay nhưng Lê Lộc luôn là cô gái lạc quan, yêu đời. Mỗi lần xuất hiện là ái nữ của Lê Giang đều đem đến không khí vui tươi cho người khác với nụ cười tươi rói.

Con gái danh hài Lê Giang tinh tế với áo dài xuyên thấu mà không hề phản cảm. Ảnh internet

Vẻ đẹp gợi cảm của hai mẹ con danh hài Lê Giang. Ảnh internet

Dù bố Duy Phương và mẹ Lê Giang không chung sống cùng nhau nhưng Lê Lộc vẫn luôn quan tâm đến cả hai. Nữ diễn viên thường xuyên thăm và đưa tiền cho bố. Không những vậy, Lê Lộc còn luôn yêu thương con riêng của bố và mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news