Tin mới

Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh được 'bà trùm hoa hậu' đưa vào 'tầm ngắm'

Thứ hai, 07/10/2019, 18:38 (GMT+7)

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung dành nhiều lời khen cho con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh vì quá xinh đẹp.

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ loạt ảnh đáng yêu của con gái: "Từ khi có con gái mẹ mê chụp hình cho con hơn chụp cho mình, cũng may co gái này rất hợp tác, tha hồ để mẹ hành sao cũng được".

Vẻ đáng yêu của con gái hoa hậu Hà Kiều Anh khiến nhiều sao Việt phải trầm trồ khen ngợi. Cựu người mẫu Thúy Hạnh thích thú: "Mẹ chơi cúp bé thích ghê", Á hậu Trịnh Kim Chi thốt lên: "Yêu quá cơ", Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng bày tỏ: "Yêu quá".

Vẻ đáng yêu của con gái Hà Kiều Anh. Ảnh internet

Đặc biệt, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng dành nhiều lời khen dành cho con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh: "Hoa hậu Việt Nam 14 năm sau". Đáp lại lời khen của bà trùm Hoa hậu, Hà Kiều Anh viết: "Lúc đó không biết cô Dung còn làm nữa không để cho cháu hưởng ké" và nhận được lời hồi đáp: "Cố còn làm vì con nha".

"Bà trùm Hoa hậu" dự đoán tương lai của con gái Hà Kiều Anh. Ảnh internet

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới ở tuổi 16. Trải qua cuộc hôn nhân đầu không mấy hạnh phúc, Hà Kiều Anh đang sống cùng người chồng thứ 2 là doanh nhân thành đạt tại Vũng Tàu. Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng Hà Kiều Anh còn là một trong những hoa hậu giàu nhất nhì Việt Nam. Rút lui khỏi showbiz, cô tập trung thời gian cho công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news