Tin mới

Con gái khoe ảnh ký giấy kết hôn, Minh Nhựa lên chức bố vợ ở tuổi 36

Thứ tư, 04/09/2019, 13:38 (GMT+7)

Sau những công đoạn chuẩn bị cho đám cưới, ái nữ của đại gia Minh Nhựa đã cùng chồng sắp cưới đi đăng ký kết hôn.

Trên trang cá nhân, Joyce Pham (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đã khoe bức ảnh Tâm Nguyễn - chồng sắp cưới của cô ký vào giấy chứng nhận kết hôn kèm caption: “2h42, xác định”.

Con gái Minh Nhựa khoe ảnh đi ký giấy đăng ký kết hôn

Với động thái này, cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng ở độ tuổi rất trẻ. Trong khi đó, đại gia Minh Nhựa cũng đã lên chức bố vợ khi mới 36 tuổi.

Trước đó, tại buổi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, âm Nguyễn cũng đã quỳ gối cầu hôn Joyce Phạm trước sự chứng kiến của đông đảo bạn thân và gia đình. “Kể từ hôm nay anh hứa sẽ quanh năm chăm sóc em”, Tâm Nguyễn nói. Trong ngày cuối chuyến đi đến Đà Lạt, cả gia đình đại gia Minh Nhựa còn tổ chức bữa tiệc thân mật với bạn bè và người thân. Ông bà nội cô dâu cũng xuất hiện và chung vui cùng cháu gái.

Joyce Phạm trước đó lên Đà Lạt chụp ảnh cưới

Để chuẩn bị đám cưới cho con gái, đại gia Minh Nhựa cũng quyết định tân trang lại siêu xe 80 tỷ. Theo đó, màu sơn cũ của siêu xe Pagani Huayra đã được thay “áo mới” cùng dòng chữ “Happy Wedding”. Phía trước nắp ca-pô được trang trí hoa cưới và sơn sọc xanh dương kết hợp đỏ.

Minh Nhựa tân trang xe để phục vụ hôn lễ của con gái

Đại gia Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983) là con trai ông Phạm Văn Mười - tổng giám đốc công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam, nổi tiếng với dàn siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam hiện nay. Joyce Phạm (sinh năm 1999) được biết tới là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô từng du học Mỹ và hiện kinh doanh tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news