Tin mới

Con gái Lê Giang tiết lộ quá khứ đẫm nước mắt sau khi bố mẹ ly hôn

Chủ nhật, 01/09/2019, 13:15 (GMT+7)

Lê Lộc chia sẻ quá khứ thiếu thốn tình cảm gia đình khi bố mẹ quyết định ly hôn.

Tham gia chương trình “Sức sống thanh xuân”, Lê Lộc đã chia sẻ tuổi thơ buồn tủi khi bàn về chủ đề “Làm mẹ đơn thân sẽ hạnh phúc, vui vẻ hơn sống với người chồng vô tâm, đúng hay sai”.

Lộc sẽ không làm mẹ đơn thân vì đó là mình chỉ nghĩ cho bản thân chứ không nghĩ cho con. Là một người con không sống cùng ba mẹ như Lộc luôn cảm thấy mình thiếu thốn tình cảm. Đôi khi Lộc buồn tủi nhưng không dám chia sẻ với ai”, con gái của Lê Giang chia sẻ.

Lê Giang - Duy Phương từng đấu tố nhau khiến showbiz nổi sóng

Khi được Anh Đức hỏi có cảm thấy ba mẹ ích kỷ vì đã quyết định chia tay khi mình còn nhỏ hay không, Lê Lộc chia sẻ vẫn mong muốn gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Việc đó phải hỏi mẹ em thì sẽ rõ hơn nhưng với em, em không muốn như vậy. Làm một người con thì ai cũng muốn được ở với ba mẹ ruột. Ở với người khác thì tình thương sẽ không trọn vẹn. Có vui vẻ, hạnh phúc đi chăng nữa thì cũng mang tâm lý đó không phải ba mẹ của mình. Em vẫn ước ao được ở với ba mẹ ruột của mình hơn”, nữ diễn viên trẻ cho biết.

Duy Phương và Lê Giang lần đầu chụp ảnh chung sau scandal tố nhau

Trước đó, bố mẹ của Lê Giang đã dính scandal tố nhau gây xôn xao showbiz Việt. Tháng 12/2017, Lê Giang xuất hiện trong chương trình “Sau ánh hoàng quang” chia sẻ câu chuyện từng bị chồng cũ là Duy Phương bạo hình khi cả hai còn sống chung.

Ngay sau đó, Duy Phương lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật, đồng thời khởi kiện đài truyền hình HTV và nhà sản xuất chương trình vì phát sóng thông tin sai lệch, không xác thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news