Tin mới

Con gái Thúy Hằng giống "Cô dâu 8 tuổi" khiến fan thích thú

Thứ sáu, 29/01/2016, 11:33 (GMT+7)

Bé Bông - con gái người mẫu Thúy Hằng vui sướng khoe với mẹ: "Con nhiều fan hâm mộ hơn mẹ, vì nhiều người bảo con giống cô dâu 8 tuổi". 

Bé Bông - con gái người mẫu Thúy Hằng vui sướng khoe với mẹ: "Con nhiều fan hâm mộ hơn mẹ, vì nhiều người bảo con giống cô dâu 8 tuổi".

Bé Bông, con gái người mẫu Thúy Hằng (bên phải) có nhiều nét giống "Cô dâu 8 tuổi Anandi" (bên trái). Ảnh: FBNV

 Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, sau khi cựu người mẫu Thúy Hằng chia sẻ bức ảnh một bên là diễn viên đóng vai Anandi thuở bé, một bên là bé Bông (tên thân mật của bé Vũ Thanh Tuyền) khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Nhiều bình luận khen ngợi bé Bông dễ thương, đáng yêu và có nhiều nét giống với nữ diễn viên Ấn Độ trong "Cô dâu 8 tuổi". Nhất là đôi mắt tròn to, long lanh, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi lông mày đậm. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã đùa vui sẽ làm hàng trăm tập phim về bé Bông, “Đợi đủ 500 tập sẽ quay luôn”, anh viết.

Chia sẻ với Dân trí, Thúy Hằng cho biết: “Nhiều người gặp bé và nói rằng Bông có gương mặt giống với diễn viên đóng vai cô dâu 8 tuổi hồi nhỏ nên bé hỏi mẹ “cô dâu 8 tuổi là ai”. Vì nhà Thúy Hằng không theo dõi phim này nên lúc đó tôi mới lên mạng để tìm hiểu thông tin và cho con gái xem ảnh của diễn viên”.

Bé Bông bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Ảnh: FBNV

Được biết bé Bông rất yêu thích thời trang. Thúy Hằng chia sẻ, khoảng 3 tuổi bé đã bộc lộ sở thích trình diễn. Ngoài ra, cô bé 8 tuổi còn rất thích vẽ, và có thể vẽ bất cứ khi nào chỉ cần có giấy và bút trong tay. Rất nhiều “tác phẩm nghệ thuật” đã được nàng “họa sỹ” nhí hoàn thành trong lúc chờ mẹ làm việc ở công ty.

Thúy Hằng cũng chia sẻ, Bông sống rất tình cảm, thích chăm sóc những người xung quanh. Mỗi khi thấy mẹ mệt, cô bé liền chạy lại để bóp vai, bóp chân cho mẹ.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news