Tin mới

Con trai 2 tuổi nhà Đan Trường: Sắp lập công ty, kiếm được tiền khủng từ Youtube

Thứ ba, 03/09/2019, 15:28 (GMT+7)

Con trai của Đan Trường dù mới 2 tuổi nhưng đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bé Mathis Thiên Từ (sinh năm 2017) là con trai của ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên. Là con của một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam, bé Thiên Từ đã sớm thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng ngay từ khi còn nhỏ.

Thiên Từ được bố mẹ trau chuốt, quan tâm cho vẻ bề ngoài ngay từ khi còn bé. Cậu ấm nhà Đan Trường sở hữu những món đồ hiệu không thua kém bất kỳ fashionista nào.Vẻ khôi ngô, dễ thương của bé nhanh chóng khiến Thiên Từ trở thành một Hot boy nhí trong showbiz Việt.

Bé Mathis Thiên Từ sớm trở thành một hot Youtuber trên mạng xã hội

Hiện tại, bé Mathis Thiên Từ đã sớm trở thành một hot Youtuber trên mạng xã hội. Những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của bé trong cuộc sống đời thường đã thu hút đến hàng trăm nghìn lượt xem. Trong đó, chỉ một clip thăm ngôi nhà của bé Thiên Từ đã có đến 750 nhìn lượt xem. Theo tiết lộ của Thủy Tiên, bé Thiên Từ nhận được trung bình 1000 USD/clip.

"Trung bình 1000 USD/clip. Ngoài ra Thiên Từ đã từng được trả cho một số quảng cáo", bà xã của Đan Trường tiết lộ.

Bé Mathis Thiên Từ sớm kiếm được tiền khủng từ các video trên Youtube

Đặc biệt, bé Mathis Thiên Từ còn được ba mẹ dự tính thành lập công ty riêng. "Đúng là tôi có ý định thành lập công ty riêng cho con, đặt tên là Bé Mathis. Nhưng thời điểm này tôi chưa thể chia sẻ công ty làm gì được, vì trong thời gian này tôi đang chụp hình và làm một số công việc. Tôi có thể chia sẻ là khoảng tháng 11 tôi sẽ về Việt Nam để làm lễ ra mắt", Thủy Tiên tiết lộ trên Dân việt.

Bà xã của Đan Trường cũng tiết lộ bé Thiên Từ tương lai sẽ có một phần giống mẹ, theo nghiệp kinh doanh. "Bé Thiên Từ đã đi theo mẹ làm việc từ lúc bé được 6 tháng tuổi. Vì thế tôi nghĩ tương lai Thiên Từ cũng sẽ một phần nào đó giống mẹ... theo việc kinh doanh.

Bà xã Đan Trường chuẩn bị thành lập công ty cho con trai

Ở tại Mỹ thì việc kinh doanh của những bé nhỏ rất nhiều. Nhưng đối với người Châu Á ở Mỹ thì rất hiếm. Vì vậy tôi cũng muốn tạo nên một cái gì đó khác biệt một chút", Thủy Tiên tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news