Tin mới

Công ty quản lý đưa thông báo fan có thể đến viếng Sulli, cấm tiệt phóng viên

Thứ ba, 15/10/2019, 15:03 (GMT+7)

SM Entertainment mới đây đã bất ngờ thông báo fan có thể đến viếng Sulli.

Sport New đưa tin cho hay công ty quản lý của Sulli mới đây đã đưa ra thông báo các fan có thể đến viếng Sulli dù cấm tiệt các phóng viên.

Ngoài ra, phía SM Entertainment cũng chuẩn bị một đài tưởng niệm riêng để những người yêu mến Sulli có thể đến thăm.

Dòng thông báo của SM Entertainment. Ảnh: Sport News

Thời gian người hâm mộ có thể đến viếng và tiễn đưa Sulli vào 4h chiều đến 9h tối ngày hôm nay 15/10 và ngày mai 16/10 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Severance, Đại học Yonsei.

"Xin chào, chúng tôi là SM Entertainment. Chúng tôi rất đau lòng khi phải thông báo rằng Sulli đã rời khỏi chúng ta. Thực hiện theo mong muốn của gia đình, chúng tôi đã chuẩn bị một địa điểm để cho người hâm mộ, những người luôn cổ vũ, dành tình yêu và sự ủng hộ bất tận, có thể đến chào tạm biệt Sulli", SM Entertainment quyết định đăng một thông báo chính thức thông qua Twitter.

Sulli được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng. Ảnh: Internet

Trước đó, Sulli đã từng bị phát hiện định tự tử bằng cách treo cổ. 3 xe cứu thương đã ngay lập tức được huy động đến hiện trường nhưng không kịp. Nữ ca sĩ/diễn viên qua đời vào ngày 14/10/2019, hưởng dương 25 tuổi.

Lễ đưa tang và nhập quan của Sulli sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 16/10 (theo giờ Hàn), thời gian của lễ đưa tang vào 6h20 phút ngày 17/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news