Tin mới

Cư dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và hai con trai

Thứ tư, 14/09/2016, 11:14 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và hai con trai đang khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ huyết thống giữa nam diễn viên và hai bé trai.

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và hai con trai đang khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ huyết thống giữa nam diễn viên và hai bé trai.

Sau khi li hôn Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong bận rộn với công việc và cuộc sống riêng khiến anh không có thời gian quan tâm đến hai con trai. Sự xa cách của Tạ Đình Phong đối với các con khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hệ huyết thống của anh và hai con trai.

Gia đình Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng khiến nhiều người mơ ước

Nam 2008, Trương Bá Chi bị lộ scandal với Trần Quán Hy, nhiều tin đồn cho rằng con trai lớn Lucas không phải là con ruột của Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, gia đình nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định bé Lucas là con cháu nhà họ Tạ.

Lucas Tạ Chấn Hiên (9 tuổi) Quintus Tạ Chấn Nam (6 tuổi)

Tin đồn tiếp tục lan truyền sau khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi li hôn. Nam diễn viên thường xuyên cặp kè với Vương Phi, liên tục bị chỉ trích là bỏ bê con cái.

Trương Bá Chi cũng đã lên tiếng về chuyện này. Nữ diễn viên cho biết, Tạ Đình Phong đã lựa chọn công việc và cuộc sống riêng tư thay vì chọn các con. Trương Bá Chi cũng bày tỏ hy vọng truyền thông đòi lại đuọc công bằng cho cô và hai con trai.

Trương Bá Chi hạnh phúc bên các con.

Trên các mặt báo chỉ có hình ảnh Trương Bá Chi và hai con trai chứ hiếm có ảnh Tạ Đình Phong và hai con nên tin đồn hai bé không phải con ruột anh ngày càng bị thổi phồng lên.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi chật vật với công việc và chăm sóc con cái thì Tạ Đình Phong khá nhàn nhã và may mắn. Nam tài tử đạt được nhiều thành công trong kinh doanh và liên tục nhận được những lời mời tham gia đóng phim, gameshow, chính vì thế anh cũng ít có thời gian để thăm vợ cũ và các con.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news