Tin mới

Cu Thóc bất ngờ xuất hiện trong MV 'Người trong giang hồ' của Phú Lê

Thứ hai, 27/05/2019, 09:07 (GMT+7)

Từng dính líu đến ma túy, việc Cu Thóc xuất hiện trong một MV ca nhạc nhận phải không ít chỉ trích từ khán giả.

Đầu tháng 4 vừa qua, am diễn viên tự do Huỳnh Tuấn Anh (còn có tên gọi là "Cu Thóc", SN 1996, trú tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cùng một nhóm người mới đây bị công an bắt quả tang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke ở phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc gây xôn xao dư luận.

Sau scandal này, một số dự án phim của Cu Thóc bị cắt vai. Tuy nhiên, mới đây, Cu Thóc bất ngờ chia sẻ ảnh hậu trường đi diễn, khiến nhiều người tò mò. Theo đó, Cu Thóc vừa hoàn thành việc ghi hình cho MV ca nhạc "Sống chết có nhau" của người anh thân thiết Phú Lê với sự góp mặt của các diễn viên Linh Miu, Minh Tít...

Cu Thóc xuất hiện trong phim mới của Phú Lê.

Sự xuất hiện của Cu Thóc trong một MV giải trí vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số bình luận cho rằng, việc sử dụng một diễn viên dính líu đến ma túy sẽ ảnh hưởng không tốt đến một bộ phận người xem là giới trẻ.

Nam diễn viên Cu Thóc (Huỳnh Tuấn Anh) dù 23 tuổi nhưng hiện anh chỉ cao 1,4m do mắc một căn bệnh hiếm gặp. Anh từng là nhân vật xuất hiện trong chương trình "Hôm nay ai đến" phát trên VTV6 năm 2018. Tại đây, anh chia sẻ về ước mơ trở thành diễn viên, nỗ lực trở thành diễn viên và những khó khăn mà bản thân gặp phải.

Cu Thóc từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news