Tin mới

Cùng là đối thủ tại Hoa hậu Hoàn vũ, Tường Linh, Thúy Vân lại dính nhau như sam

Thứ sáu, 11/10/2019, 15:23 (GMT+7)

Mặc dù cùng tham gia cuộc thi, có thể coi nhau như đối thủ, nhưng cả Thuý Vân và Tường Linh đều không có cảm giác ấy, luôn động viên nhau vượt qua các thử thách của cuộc thi.

Hai người đẹp từng gây bất ngờ khi đã sở hữu danh hiệu sắc đẹp mang tầm Quốc tế lại đăng ký thi hoa hậu Hoàn vũ 2019 tiếp tục gây ngỡ ngàng vì ở vị thế đối thủ nhưng lại trở thành một cặp như hình với bóng trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2019.

Cả Tường Linh và Thuý Vân hiện đang ở nhà chung và tham gia các phần thử thách của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019. Tường Linh chia sẻ, các hoạt động và các thử thách diễn ra liên tục, căng thẳng, nhưng mỗi khi căng thẳng cô lại có ...Thuý Vân bên cạnh để sẻ chia.

Tường Linh và Thúy Vân thân thiết như hai chị em tại ngôi nhà chung.

Trước khi bước vào Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Tường Linh và Thuý Vân quen biết nhau nhưng không quá thân thiết, cho đến khi gặp gỡ tại cuộc thi, có dịp hiểu hơn về nhau, ngay từ những ngày đầu cả hai đã bỗng thấy người kia như là "một nửa" của mình, dính với nhau như sam một bước không rời. Khi đi ăn uống, đi dự sự kiện hay tham gia các hoạt động, hai người đẹp đều không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm, thậm chí còn nắm tay nhau thật chặt khi ngồi bên nhau trong phòng họp thí sinh tình tứ không kém người yêu. Trên tài khoản Instargram của Thuý Vân cũng đăng ảnh của hai người đang ôm nhau thân mật, rạng rỡ và bức hình này nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mặc dù cùng tham gia cuộc thi, có thể coi nhau như đối thủ, nhưng cả Thuý Vân và Tường Linh đều không có cảm giác ấy, luôn động viên nhau vượt qua các thử thách của cuộc thi. Tường Linh cũng hy vọng cả hai sẽ có những cơ hội để toả sáng tại cuộc thi.

Tình cảm thân thiết giữa hai cô gái là đối thủ của nhau tại Hoa hậu hoàn vũ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news