Tin mới

Cùng ngắm vẻ đẹp rạng ngời của Hoa hậu Ngọc Hân trong màu áo lính

Thứ năm, 16/10/2014, 15:04 (GMT+7)

Tham gia chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, Hoa hậu Ngọc Hân đẹp rạng rỡ trong mà áo lính.

 

 

 

 

 

 

Tham gia chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, Hoa hậu Ngọc Hân đẹp rạng rỡ trong mà áo lính.

Vượt qua quãng đường hơn 100 cây số, hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã đến thăm các chiến sĩ thuộc đơn vị Trung đoàn Sông Lô, Sư đoàn Chiến Thắng, Binh đoàn Quyết Thắng tại thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

 Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Nguyễn Thị Loan đẹp rạng ngời trong màu áo lính

Hai người đẹp đã có mặt tại đơn vị từ rất sớm để tham gia chương trình Chúng tôi là chiến sĩ để có những trải nghiệm đáng nhớ trong màu áo lính.

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong những mẫu váy điệu đà, thướt tha và quyến rũ, Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan lạ lẫm với trang phục người lính. Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan thích thú khi được diện lên mình màu áo lính, trông họ thật khoẻ khoắn và ra dáng những nữ chiến sĩ thực thụ.

Ngọc Hân không ngần ngại vượt qua thử thách của chương trình

Hai người đẹp không ngần ngại ngại nắng gắt, hoà đồng và hết mình khi tham gia các trò chơi mang tính đồng đội với các chiến sỹ. Trong phần chơi đu dây, trườn trong đường hầm, nhảy lô cốt... Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan đã tạo cho các chiến sĩ không ngớt lời khen hai người đẹp.

Sự xuất hiện của hai người đẹp khiến không khí buổi giao lưu càng thêm thu hút

Cùng vượt qua nhiều thứ thách của chương trình, không ngại lăn xả, bò trườn hay thể hiện kỹ thuật nhảy vượt chướng ngại vật, hai cô gái để lại ấn tượng đẹp trong lòng các chiến sĩ. Qua đó đã phần nào hiểu hơn về những khó khăn, vất vả, mà hàng ngày các chiến sỹ phải trải qua. Chương trình Chúng tôi là chiến sĩ với sự góp mặt của hai người đẹp dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 31/10 trên VTV3.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news